ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เรสซานอล กิฟฟารีน Reszanol สารสกัดจากเปลือกและเมล็ดขององุ่นแดง ผสมน้ำมันรำข้าว


 

เรสซานอล กิฟฟารีน Reszanol สารสกัดจากเปลือกและเมล็ดขององุ่นแดง ผสมน้ำมันรำข้าว

 เรสซานอล กิฟฟารีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันรำข้าวผสมสารสกัดจากเปลือกและเมล็ดองุ่นแดง และ แกมมา – ออริซานอล ชนิดแคปซูล นวัตกรรมล้ำหน้า ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียว (สิทธิ์บัตร 130 003 1039) ชะลอวัย ยืดอายุขัย ผิวสวย ขาวใส อ่อนวัย ห่างไกลโรคโรคร้าย

 


 


เรื่องน่ารู้ของเรสเวอราทรอล
สกัดจากเปลือกขององุ่นแดง และแกมมา โอริซานอล

1. เรสเวอราทรอล (Resveratrol)
สารมหัศจรรย์สกัดจากเปลือกขององุ่นแดงฝรั่งเศส คุณค่าแห่งไวน์แดงที่ไร้แอลกอฮอล์
องุ่นแดงแห่งฝรั่งเศส สายพันธุ์ Vitis vinifera เป็นสายพันธุ์ที่ให้ เรสเวอราทรอล ปริมาณสูงที่สุด และเป็นสายพันธุ์ที่ถูกนำมาผลิตไวน์แดงในประเทศฝรั่งเศสมานานกว่าร้อยปี ดดยมีงานวิจัยพบว่า ชาวฝรั่งเศสที่ดื่มไวน์แดงเป็นประจำ เป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้ดื่ม

คุณประโยชน์ของเรสเวอราทรอล มีบทบาทเด่น 2 ประการ

1.1 เป็นสารหนึ่งเดียวที่พบว่า ออกฤทธิ์กระตุ้นหน่วยพันธุกรรม Gene SIRT1 ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการชะลอความชรา และลดความเสื่อมของเซลล์ กระตุ้นการทำงานของยีนส์ SIRT1 จะส่งผลทำให้เกิดการสร้าง โปรตีน Sirtulin (เซอทูลีน) ถือเป็นโปรตีนกู้ภัย ซึ่งจะกระจายไปทั่วทุกเซลล์ ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมให้ทุกระบบในเซลล์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้เซล์แข็งแรงอยู่เสมอ จึงถือเป็นตัวช่วยในการ..
– ชะลอความชรา ให้เซลล์กลับมาทำงานได้เป็นปกติ
– ยืดอายุเซลล์ไม่ให้ป่วย ช่วยกดหรือชะลอเซลล์ที่มีแนวโน้มว่าจะเกิดโรคทางพันธุกรรม เช่น เบาหวาน หัวใจ มะเร็ง ให้หยุดพัฒนาหรือพัฒนาให้ช้าลง จึงช่วยลดโอกาสเกิดโรคทางพันธุกรรมต่างๆ ได้

1.2 ให้ผลลัพธ์อย่างน่าอัศจรรย์ ในการลดเลือนริ้วรอย สร้างผิวสวย ขาวใส อ่อนวัยอย่างยาวนาน ด้วยกลไก
– กระตุ้นการสร้างโปรตีน Sirtulin (เซอทูลีน)ชะลอการเสื่อมของเซลล์
– เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง จึงช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกทำร้ายด้วยอนุมูลอิสระและมลภาวะ รวมทั้งรังสี UVA และ UVB จากแสงแดด จึงช่วยปกป้องและลดการทำลายคอลลาเจน ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
– กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และคอลลาเจน จึงช่วยให้ผิวนุ่มนวลเปล่งปลั่ง
– ยับยั้งการสร้างเอนไซม์ ไทโรซิเนส จึงช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2. แกมมา โอริซานอล (Gamma Oryzanol)
สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงจากน้ำมันรำข้าว มีงานวิจัยพบว่า มีส่วนช่วยในการลดคอเรสเตอรอล ป้องกันการเกิดโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดและหัวใจ อีกทั้ง ช่วยเสริมประสิทธิภาพของเรสเวอราทรอล เพื่อสร้างคุณประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพและความงาม

 

บทสรุปของ Resveratrol จากเปลือกองุ่นแดง ดียังไง?

 

          RESVERATROL เริ่มเป็นที่รู้จักจากปรากฏการณ์ “French Paradox” ในปี ค.ศ.1992 ปรากฏการณ์นี้เป็นที่รู้จักกันดีในวงการการแพทย์และสารอาหาร คือ ค้นพบว่า “ชาวฝรั่งเศสมีอายุขัยที่ยืนยาว” กว่าประชากรของประเทศอื่นๆในทวีปยุโรปกว่า 18 ประเทศ ชาวฝรั่งเศสมีปัญหาเรื่องโรคหัวใจน้อยกว่าและอัตราการเสียชีวิตจากโรคเสื่อมน้อยกว่าถึง 3 เท่า ทั้งๆ ที่ลักษณะของการกินอาหารที่เป็นเนื้อสัตว์ไขมันสูงในปริมาณมากเช่นกัน

          ค้นพบสาเหตุคือ ชาวฝรั่งเศสบริโภคสาร RESVERATROLในปริมาณมากในอาหาร ซึ่งสารชนิดนี้มักจะพบมากที่บริเวณผิวขององุ่นแดง (Grape skin)และในไวน์แดง (Red wine)หลังจากนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้พยายามทำงานวิจัยออกมามากมาย ต่างออกมายืนยันประโยชน์ของ RESVERATROL เป็นจำนวนมากสูงขึ้นเรื่อยๆ ถึง 4000 ฉบับ ณ ปี 2016 นี้

          ซึ่งคุณประโยชน์หลักของ เรสเวอราทอล คือ ชะลอความชรา, ต้านอนุมูลอิสระ, ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ, การต่อต้านมะเร็ง และปรับสมดุลในร่างกาย เป็นต้น

 




 

     นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิจัย เรสเวอราทอล กว่า 4,000 การวิจัย จนถึงปี 2010 โดยมีผลวิจัยที่โดดเด่นดังนี้

1.การยืดอายุขัยของเซลล์ยีสต์ได้ถึง 70%

2.ในปี 2006 งานวิจัยที่ประเทศฝรั่งเศส กับหนูทดลอง มีฤทธิ์ในการป้องกันโรคอ้วนในหนู ป้องกันโรคเบาหวาน และการกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกาย

3.ปรับสมดุลไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด

4.ป้องกันโรคความจำเสื่อมอัลไซเมอร์ และโรคพาร์กินสัน

5.ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผนังหลอดเลือด

6.ส่งเสริมการซ่อมแซมทั่วร่างกาย โดยกระตุ้นการผลิตสเต็มเซลล์จากไขกระดูก

7.ป้องกันการเกิดมะเร็ง และบำบัดโรคมะเร็ง ขนาดรับประทานในมนุษย์ มีคำแนะนำที่ ตั้งแต่ 20 มก.-100 มก.ต่อวัน



เรสซานอล กิฟฟารีน Reszanol สารสกัดจากเปลือกและเมล็ดขององุ่นแดง ผสมน้ำมันรำข้าว

ใน 1 แคปซูล (725 มก. ) ประกอบด้วย :

  • น้ำมันรำข้าว 450 มก.
  • สารสกัดจากเปลือกและเมล็ดองุ่นแดง 50 มก.
  • สกัดจากเปลือก 70 %
  • สกัดจากเมล็ด 30 %

(ให้โพลีฟีนอลรวม 46 มก. ประกอบไปด้วย โปรแอนโธไซยาดินิน , โอลิโกเมอร์ โปรแอนโธไซยาดินิน , เรสเวอราทรอล , แอนโธไซยาดินิน) แกมมาโอริซานอล 25 มก.

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1– 4 แคปซูล พร้อมอาหารเวลาใดก้อได้

เลขที่จดทะเบียนอย.1310333710163

ขนาดบรรจุ: 60 แคปซูล
ราคา:  800 บาท

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน  ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคเอนไซม์ คิวเทน ผสมแอล-คาร์นิทีน  และซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ชนิดแคปซูล ตรา กิฟฟารีน โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10) หรือที่เรีย กันสั้นๆ ว่าโค-คิวแทน (Co-Q10) เป็นสารที่พบในร่างกายตามธรรมชาติ ร่างกายต้องใช้โคเอนไซม์คิวเทนในการเจริญเติบโตของเซลล์  รวมถึง ปกป้องเซลล์จากจากการถูกทำลายอันเป็นสาเหตุนำไปสู่การเป็นโรคมะเร็ง  ประโยชน์ของ กิฟฟารีน โคคิวเทน แมกซ์ •โคเอนไซม์คิวเท็น -ลดความเสี่ยงคนไข้ที่เป็นโ รคหัวใจขาดลือด -มีบทบาทสำคัญในการทำลายอนุ มูลอิสระ -ช่วยลดระยะเวลาในการปวดหัว ไมเกรน -เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้ างพลังงานโดยตรงของร่างกาย •ทอรีน เป็นกรดอินทรีย์ชนิดหนึ่ง พบมากในสมอง หัวใจ จอตา และในกล้ามเนื้อ ในน้ำนมของมนุษย์ มีส่วน ช่วนช่วยในการเมตาบอร ึซึมเซลล์ต่างๆ ช่วยในการทำงานของเซลล์กล้า มเนื้อ บำรุงหัวใจและเบาหวาน •แอลคาร์นิทีน แอลคาร์นิทีน เป็นสารที่ร่างกานสร้างขึ้น เองได้ มีบทบาทในการเผาผลาญ โดยนำกรดไขมันเข้าสู่ไมโตรค อนเดรีย ช่วยรักษาโรคหัวใจขาดเลื