ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟิตต์ เอน เฟิร์ม กิฟฟารีน Fitt N Firm อาหารเสริมครีเอทีน ให้พลังงาน ความแข็งแกร่งและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

 


ฟิตต์ เอน เฟิร์ม กิฟฟารีน Fitt N Firm อาหารเสริมครีเอทีน ให้พลังงาน ความแข็งแกร่งและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

 

        ฟิตต์ เอน เฟิร์ม กิฟฟารีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ช่วยให้มีความแข็งแรง ออกกำลังกายได้นานขึ้น และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฟิตต์ เอน เฟิร์ม

 1.ครีเอทีน ให้พลังงานแก่กล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

2.บรานซ์-เซน อะมิโน แอซิด นิยมใช้สร้างกล้ามเนื้อได้ดี

3.เวย์โปรตีน คอนเซนเทรท ให้โปรตีนเข้มข้นมากกว่าไข่ไก่

4.ช่วยเพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อ และสร้างภูมิคุ้มกัน

5.เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

6.ช่วยเผาผลาญกรดไขมันมาสร้างเป็นกล้ามเนื้อ

7.ช่วยฟื้นฟูความอ่อนล้าเนื่องจากการออกกำลังกาย

ข้อเท็จจริงของ Creatine ที่คน เล่นกล้าม ควรรู้

         ในการ เล่นกล้าม ไม่มีใครไม่รู้จัก ครีเอทีน ซึ่งเป็นกรดอินทรีย์ที่สะสมอยู่ในรูปของ Phosphocreatine ในกล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่างกายมนุษย์ ซึ่งเซลล์สามารถใช้ครีเอทีนที่มีอยู่อย่างจำกัด เพื่อเพิ่มพลังงานกับกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าครีเอทีนนั้นเป็นผู้ช่วยหมายเลข 1 เมื่อเซลล์ต้องการพลังงานอย่างฉับพลันระหว่างการออกกำลังกาย ซึ่งพลังงานที่ว่านั้นก็คือ ATP (Adenosine Triphosphate); โดยครีเอทีนจะถูกนำมาใช้ก่อนที่กล้ามเนื้อจะถูกเปลี่ยนเป็นกลูโคสและกรดไขมัน จึงเปรียบดั่งเชื้อเพลิง ที่เติมพลังงานพิเศษให้กล้ามเนื้อของคุณสามารถออกกำลังกายได้อึดและทนทานยิ่งขึ้นกล่าวได้ว่าการรับประทานอาหารเสริมครีเอทีนนั้น ช่วยเพิ่มระดับ Phosphocreatine ในร่างกาย ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างพลังงาน ATP เหมาะสำหรับท่านที่รักการออกกำลังกายและฟิตหุ่นอย่างมีประสิทธิภาพ

 


ครีเอทีน ( Creatine )

          ให้พลังงานแก่กล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ( muscle mass ) และความทนทานในการออกกำลังกาย ( Endurance ) Creatine เป็นสารอาหารที่มีอยู่ในกล้ามเนื้อ หน้าที่สร้างพลังงานให้กับเซลล์ มีงานวิจัยในผู้ที่ออกกำลังกายและรับประทานอย่างต่อเนื่องพบว่า สามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และกำลังของกล้ามเนื้อได้จริง และทำให้กล้ามเนื้อออกกำลังได้ยาวนาน ยังมีงานวิจัยในอาสาสมัคร ทั้งหญิงและชายอย่างละ 15 คน โดยทานปริมาณมาก ถึง 20 กรัมต่อวัน เพียง 5 วัน ก็พบว่ามีกล้ามเนื้อใหญ่ขึ้น ( เพิ่ม fat free muscle mass ) ปัจจุบัน Creatine เป็นที่นิยมแพร่หลายในกลุ่มนักกีฬา เป็นที่ยอมรับในความปลอดภัย เพราะมีงานวิจัยที่รับประทาน ครีเอทีน เสริมเป็นระยะเวลายาวนาน พบว่ามีความปลอดภัย แม้จะทานต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 4 ปี

ขนาดรับประทาน

          ในกลุ่มนักกีฬา สำหรับผู้ชาย ขนาดที่แนะนำคือทานวันละ 3-5 กรัม โดยอาจทานครั้งเดียวก่อนออกกำลังกาย ประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง หรือสามารถแบ่งทานก่อนออกกำลังกาย ประมาณ 2-3 กรัม และหลังออกกำลังกาย 60 นาที อีก ประมาณ 1-2 กรัมก็ได้ สำหรับสุภาพสตรี อาจลดลงครึ่งหนึ่งของสุภาพบุรุษ ขนาดรับประทานทั้งหมดสามารถปรับขนาดให้น้อยกว่านี้หรือมากกว่านี้เล็กน้อยได้ ในสุภาพบุรุษที่เล่นกล้ามเพาะกาย มักจะทาน ถึง 20 กรัมต่อวัน ถ้าจะทานเป็นระยะเวลานาน แนะนำให้รับประทาน ไม่เกินวันละ 5 กรัม

ผลข้างเคียง
          ผลข้างเคียงที่มีรายงานพบได้แต่น้อยมากคือ อาการท้องเสีย และอาการตะคริว สำหรับเรื่องของตะคริว อาจจะเกิดจากการออกกำลังกายที่หักโหมเกินไป หรือมีภาวะขาดแคลเซียมร่วมด้วย

ข้อห้าม
          ผู้ป่วยที่เป็นโรคไตทุกชนิด แต่ในคนปกติ จะไม่มีผลเสียใด ๆ ทั้งสิ้นต่อไต แม้จะทานเป็นระยะเวลานาน นอกจากนี้ก็ไม่แนะนำในผู้ป่วยที่เป็น โรคหัวใจ เด็กและสตรีมีครรภ์





บรานช์-เชน อะมิโนแอซิด 

( Branched-chain amino acid ; BCAAs )

          Branched-chain amino acid คือกรดอะมิโนจำเป็น ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง มีอยู่ด้วยกันสามตัว คือ ลิวซีน ( leucine ), ไอโซลิวซีน ( isoleucine ) และ วาลีน ( valine ) กรดอะมิโน จะเป็นองค์ประกอบของโปรตีนในกล้ามเนื้อ แต่ที่พิเศษคือ Branched-chain amino acid เป็นกรดอะมิโนที่สามารถเผาผลาญได้โดยตรง ในเซลล์ของกล้ามเนื้อ ในขณะออกกำลังกาย ร่างกายจะสามารถใช้ BCAAs เป็นแหล่งพลังงาน เป็นผลให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ช่วยให้ออกกำลังได้นานขึ้น ไม่อ่อนล้า เป็นที่นิยมใช้ในอาหารเสริมประเภทเสริมกล้ามเนื้อเป็นอย่างมาก

 



เวย์โปรตีน คอนเซนเทรท  Whey Protein Concentrate


เป็นโปรตีนสกัดเข้มข้นจากหางนม (whey protein) หางนมนี้จะมีโปรตีนเข้มข้นมากกว่าใน ไข่ ในนมถั่วเหลือง และเนื้อสัตว์ นอกจากจะมี กรดอะมิโน จำเป็นทั้ง 8 ชนิดที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ แล้วยังมี Branched-chain amino acid จำนวนมากอีกด้วย และมีกรด อะมิโน glutamine ซึ่งจะช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและไกลโคเจน เพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อ กระตุ้นระดับของ growth hormone และเพิ่มภูมิคุ้มกัน

          มีการวิจัยว่า การรับประทาน โปรตีนจากหางนม Whey Protein ตามหลังการออกกำลังกายจะเพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อ และ เมื่อให้โปรตีนจากหางนม ร่วมกับ Creatine จะพบว่ามีการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ( วัดจาก lean body mass ) มากกว่าให้แต่โปรตีนอย่างเดียว โปรตีนจากหางนมยังมีสารสำคัญอีกมากมายเช่น lactoferrin, beta-lactoglobulin, alpha-lactalbumin, glycomacropeptide และ immunoglobulins ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยส่งเสริมระบบ ภูมิต้านทานของร่างกาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีงานวิจัย ในการช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บอีกจำนวนมาก เช่น โรคมะเร็ง โรคเอดส์ ไวรัสตับอักเสบบี และโรคกระดูกพรุน

 

แอล-คาร์นิทีน ( L- Carnitine )

          เป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นได้เอง มีประโยชน์ในการช่วยในการเผาผลาญกรดไขมัน เป็นตัวนำกรดไขมันชนิด long chain เข้ามาสู่ ไมโตคอนเดรียของเซลล์กล้ามเนื้อ มาสร้างเป็นพลังงานในกล้ามเนื้อ นั่นคือทำให้กล้ามเนื้อสามารถใช้พลังงานโดยการสลายไขมันได้ เป็นที่นิยมใช้ในนักกีฬาจำนวนมาก ปัจจุบัน มีงานวิจัยที่ชัดเจนว่า สามารถช่วยในเรื่องของความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย โดยสามารถลดเวลาพักฟื้นของกล้ามเนื้อหลังจากการออกกำลังกาย


คอลลาเจนจากปลา 


มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง จึงป้องกันและเพิ่มปริมาณคอลลาเจนในร่างกายเพื่อเป็นการเกิดริ้วรอยลึกโดยจัดการกับสารอนุมูลอิสระที่ถูกเร่งมาจากปัจจัยต่างๆ มากมายโดยเฉพาะรังสียูวี ยิ่งป็นตัวการสำคัญ ที่ก่อให้เกิดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอีกด้วย

          ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น กระชับใสและมีความเรียบเนียน ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ดังนั้นการดูแลผิวเพื่อการชะลอริ้วรอยโดยรับประทาน คอลลาเจน ยังเป็นอีกวิธีการหนึ่งในการเติมคอลลาเจนให้กับชั้นผิว

          คอลลาเจนช่วยเพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นของคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันฝ้า จุดด่างดำ และ กระ นอกจากนี้ยังช่วย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตโดยเฉพาะหลอดเลือดเล็ก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

          คอลลาเจนสามารถลดการเกิดรอยดำ รวมทั้งกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ลดการระคายเคือง ที่ผิวหนัง ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี กระจ่างใสยิ่งขึ้น

 มะเขือเทศผง

1.บำรุงผิวพรรณ

2.ชะลอริ้วรอยก่อนวัย

3.ลดระดับน้ำตาลในเลือด

4.ต้านอนุมูลอิสระ

5.ลดอัตราเสี่ยง มะเร็งลำไส้ มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งทางเดินอาหาร มะเร็งปากมดลูก มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งเต้านม มะเร็งผิวหนัง

 

 



สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

          มีประสิทธิภาพมาก ในการปกป้องเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย จากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ รวมถึงมีประสิทธิภาพ ในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มากกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และมากกว่า วิตามินอีถึง 50 เท่า

 




ฟิตต์-เอน-เฟิร์ม กิฟฟารีน Fitt N Firm อาหารเสริมครีเอทีน ให้พลังงาน ความแข็งแกร่งและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

ส่วนประกอบสำคํญโดยประมาณใน 1 เม็ด :
– ครีเอทีน โมโนไฮเดรต 500 มก.
– บรานช์-เซน อะมิโน แอชิด 200 มก.
– เวย์โปรตีนเข้มข้น 60 มก.
– แอล-คาร์นิทีน 35 มก.
– คอลลาเจนจากปลา 35 มก.
– มะเขือเทศผง 25 มก.
– สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 4 มก.

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 3-5 เม็ด พร้อมอาหาร

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

เลขที่จดทะเบียนอย.13-1-03440-1-0068

รหัสสินค้า : 40506
ปริมาณสุทธิ : 60 เม็ด
ราคาปกติ : 776 บาท



วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน  ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคเอนไซม์ คิวเทน ผสมแอล-คาร์นิทีน  และซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ชนิดแคปซูล ตรา กิฟฟารีน โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10) หรือที่เรีย กันสั้นๆ ว่าโค-คิวแทน (Co-Q10) เป็นสารที่พบในร่างกายตามธรรมชาติ ร่างกายต้องใช้โคเอนไซม์คิวเทนในการเจริญเติบโตของเซลล์  รวมถึง ปกป้องเซลล์จากจากการถูกทำลายอันเป็นสาเหตุนำไปสู่การเป็นโรคมะเร็ง  ประโยชน์ของ กิฟฟารีน โคคิวเทน แมกซ์ •โคเอนไซม์คิวเท็น -ลดความเสี่ยงคนไข้ที่เป็นโ รคหัวใจขาดลือด -มีบทบาทสำคัญในการทำลายอนุ มูลอิสระ -ช่วยลดระยะเวลาในการปวดหัว ไมเกรน -เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้ างพลังงานโดยตรงของร่างกาย •ทอรีน เป็นกรดอินทรีย์ชนิดหนึ่ง พบมากในสมอง หัวใจ จอตา และในกล้ามเนื้อ ในน้ำนมของมนุษย์ มีส่วน ช่วนช่วยในการเมตาบอร ึซึมเซลล์ต่างๆ ช่วยในการทำงานของเซลล์กล้า มเนื้อ บำรุงหัวใจและเบาหวาน •แอลคาร์นิทีน แอลคาร์นิทีน เป็นสารที่ร่างกานสร้างขึ้น เองได้ มีบทบาทในการเผาผลาญ โดยนำกรดไขมันเข้าสู่ไมโตรค อนเดรีย ช่วยรักษาโรคหัวใจขาดเลื