ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

นํ้ามันรำข้าวจมูกข้าวโอรีซา-อี กิฟฟารีน ORYZA-E Giffarineลดไขมันในเส้นเลือด ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ลดปัญหาฝ้า ชะลอแก่

 


น้ำมันรําข้าวจมูกข้าว กิฟฟารีน 

โอรีซาอี ORYZA-E 

 

          น้ำมันรําข้าวจมูกข้าว กิฟฟารีน  น้ำมันจมูกข้าวและน้ำมันรำข้าว ผสมวิตามินอี- มี โอเมกา 3 โอเมก้า 6 แกมมาโอรีซานอล ลดไขมันในเลือด
น้ำมันรำข้าวคืออะไร
น้ำมันรำข้าว สกัดมาจากเยื่อสีน้ำตาลที่ห่อหุ้มเมล็ดข้าวที่ได้จากกระบวนการ สีข้าว เรียกว่า “รำข้าว” ซึ่งเป็นส่วนประกอบเพียง 7-8% ของข้าว แต่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ
          สำหรับน้ำมันรำข้าวของประเทศไทยนั้น ขึ้นชื่อในเรื่องคัดสรรมาเฉพาะรำข้าวหอมมะลิแท้ นอกจากนี้ผู้ใส่ใจในสุขภาพยุคใหม่ยังให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อน้ำมันรำ ข้าวที่ไม่ใช้พืชที่ตัดต่อพันธุกรรม (Non GMO) ในการผลิตอีกด้วย
น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว กิฟฟารีน, น้ำมันรำข้าว กิฟฟารีน, ลดความดันโลหิตสูง กิฟฟารีน, น้ํามันรําข้าว ยี่ห้อไหนดี, ลดไขมันในเส้นเลือด กิฟฟารีน

นานาประโยชน์ของน้ำมันรำข้าว

อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
          น้ำมัน รำข้าวอุดมด้วยสารต้านอนุมูล อิสระหลายชนิด สารสำคัญที่สุดคือแกมม่า-โอรีซานอล ซึ่งจะพบได้เฉพาะในน้ำมันจากข้าวเท่านั้น โดยน้ำมันรำข้าวโดยทั่วไป จะ ให้สารแกมม่า-โอรีซานอล 2,000 – 4,000 ppm ปัจจุบันยังมีน้ำมันรำข้าวที่สกัดพิเศษเพื่อให้ได้สารแกมม่า-โอรีซานอลสูง ถึง 8,000 ppm อีกด้วย นอกจากนี้ใน น้ำมันรำข้าวยังพบวิตามิน อี ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการชะลอความชรา จึง เห็นได้ว่า มีการใช้น้ำมันรำข้าวในการผลิตเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจำนวนไม่น้อย มีงานวิจัยระบุว่า ทั้งสารแกมม่า-โอรีซานอล และวิตามิน อี จากรำข้าว สามารถ ยับยั้ง กระบวนการสังเคราะห์โคเลสเตอรอล (Cholesterol Oxidation) ของร่างกาย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าน้ำมันรำข้าวมีส่วนช่วยลดอาการไขมันในเลือดสูงได้ นอกจากนี้ ยังมีงานวิจัยระบุว่า แกมม่า-โอรีซานอลน่าจะมีฤทธิ์ในการลดไขมันใน เส้นเลือดสูงกว่าวิตามิน อี เนื่องจากในรำข้าวมีแกมม่า-โอรีซานอลสูงกว่าวิตามิน อี ถึง 10 เท่า ทีเดียว

 



เรื่องน่ารู้ของน้ำมันรำข้าว 

และน้ำมันจมูกข้าว

เมล็ดข้าวที่กะเทาะเปลือกออกแล้วประกอบด้วยส่วนสำคัญ 3 ส่วน คือ

1. จมูกข้าว (ส่วนปลายแหลมของเมล็ดข้าว)

2. รำข้าว (เยื่อสีน้ำตาที่ห่อหุ้มเมล็ดข้าว)

3. ข้าวสาร (เนื้อเมล็ดข้าวที่มีลักษณะเป็นแป้งสีขาว)

เนื้อเมล็ดข้าวสีขาวเกือบทั้งหมดเป็นแป้งและน้ำตาล แต่สาระสำคัญอีกจำนวนมากจะมีอยู่ที่จมูกและรำข้าว

เมื่อนำมาสกัดด้วยกรรมวิธีแล้ว จะได้ผลิตภัณฑ์น้ำมันจากข้าวได้แก่ น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) และน้ำมันจมูกข้าว (Rice Germ Oil)






น้ำมันรําข้าวจมูกข้าว กิฟฟารีน

ช่วยลดระดับโคเรสเตอรอล ลดไขมันในเลือด ชลอความเสื่อมของเซลล์ ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา บำรุงผิวพรรณ ทำให้หลับสบาย ช่วยผ่อนคลาย เจริญอาหาร



ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล

น้ำมันจมูกข้าว (Rice Germ Oil) 330 มก.
น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) 100 มก.
น้ำมันจมูกข้าวสาลี(Wheat Germ Oil) 100 มก.
แอลฟา –โทโคเฟอริล อะซิเตต 2.1 มก.

ใน แคปซูล ให้แกมมา-โอรีซานอล 11.7 มก. (สูงที่สุดในท้องตลาด)
กรดโอเลอิก 206.2 มก.
กรดไลโนเลอิก 207 มก.
และวิตามินอีในรูปโทโคเฟอรอล และโทโคไทอีนอล 1.5 มก.

อย.13-1-03440-1-0092

ช่วยลดระดับโคเรตเตอรอล ลดไขมันในเลือด ชลอความเสื่อมของเซลล์ ต้านอนุมูลอิสระ ชลอความชรา บำรุงผิวพรรณ ทำให้หลับสบาย ช่วยผ่อนคลาย เจริญอาหาร


วิธีรับประทาน : 
วันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร
รับประทานได้ทุกเพศทุกวัย เด็ก ๆ ก็ทานได้ (เด็กที่กลืนยาได้แล้ว)

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

เลขที่ ฆอ. 2642/2552

ขนาดบรรจุ : 60 แคปซูล
ราคาปกติ : 560 บาท

 วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค

 


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน  ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคเอนไซม์ คิวเทน ผสมแอล-คาร์นิทีน  และซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ชนิดแคปซูล ตรา กิฟฟารีน โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10) หรือที่เรีย กันสั้นๆ ว่าโค-คิวแทน (Co-Q10) เป็นสารที่พบในร่างกายตามธรรมชาติ ร่างกายต้องใช้โคเอนไซม์คิวเทนในการเจริญเติบโตของเซลล์  รวมถึง ปกป้องเซลล์จากจากการถูกทำลายอันเป็นสาเหตุนำไปสู่การเป็นโรคมะเร็ง  ประโยชน์ของ กิฟฟารีน โคคิวเทน แมกซ์ •โคเอนไซม์คิวเท็น -ลดความเสี่ยงคนไข้ที่เป็นโ รคหัวใจขาดลือด -มีบทบาทสำคัญในการทำลายอนุ มูลอิสระ -ช่วยลดระยะเวลาในการปวดหัว ไมเกรน -เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้ างพลังงานโดยตรงของร่างกาย •ทอรีน เป็นกรดอินทรีย์ชนิดหนึ่ง พบมากในสมอง หัวใจ จอตา และในกล้ามเนื้อ ในน้ำนมของมนุษย์ มีส่วน ช่วนช่วยในการเมตาบอร ึซึมเซลล์ต่างๆ ช่วยในการทำงานของเซลล์กล้า มเนื้อ บำรุงหัวใจและเบาหวาน •แอลคาร์นิทีน แอลคาร์นิทีน เป็นสารที่ร่างกานสร้างขึ้น เองได้ มีบทบาทในการเผาผลาญ โดยนำกรดไขมันเข้าสู่ไมโตรค อนเดรีย ช่วยรักษาโรคหัวใจขาดเลื