ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กิฟฟารีน CLA 900 ลดโรค ลดไขมัน ลดน้ำหนัก

 


กิฟฟารีน CLA 900 ลดโรค ลดไขมัน 

ลดน้ำหนัก

          โรคอ้วน หรือ การมีภาวะที่มีไขมันทั่วร่างกายมากกว่าปกติมีวิธีการคำนวณทางการแพทย์โดยใช้ค่าดัชนีมวลกาย (Body Mass Index : BMI) ในการชี้วัดการหาดัชนีมวลกาย ทำได้โดยการคำนวณด้วยการนำน้ำหนักตัว (เป็นกิโลกรัม) หารด้วยความสูง (เป็นเมตร) ยกกำลังสอง นั่นก็คือ BMI = น้ำหนัก (กิโลกรัม) / ความสูง (เมตร) X ความสูง (เมตร) หน่วยที่ได้จะเป็นกิโลกรัมต่อตารางเมตร โดยเกณฑ์ที่จะกำหนดว่าปกติหรืออ้วนเป็นดังนี้

ภาวะความอ้วนค่า BMI (กิโลกรัม / ตารางเมตร)

-ปกติ

-อ้วนเล็กน้อย 25-27.9

-อ้วนปานกลาง 28-31.9

-อ้วนมาก 32-41.9

-อ้วนผิดปกติ 42 ขึ้นไป

(อ้างอิงที่ 1)

 

          สาเหตุของโรคอ้วนมีได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็นจากกรรมพันธุ์ความผิดปกติของระบบฮอร์โมน และสาเหตุสำคัญคือการรับประทานอาหารที่ให้พลังงานมากเกินความต้องการแต่ละ วัน และอาจขาดการออกกำลังที่เพียงพอร่วมด้วย ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานเข้าไปมากกว่าที่ร่างกายจะนำไปใช้ได้หมด จึงเกิดการสะสมของไขมันสำหรับการลดความอ้วนในผู้ที่น้ำหนักเกินนั้น ที่มีงานวิจัยทางการแพทย์ ทำได้หลายวิธีได้แก่ การควบคุมอาหาร (Diet control) การออกกำลังกาย (Exercise) การใช้ยา (Drugs) การผ่าตัด (Surgery) และการใช้อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ (Supplements) ซึ่งเป็นแนวทางที่ใหม่สุด

          การควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย เป็นที่ยอมรับว่าปลอดภัยที่สุดและสามารถทำได้กับทุก ๆ คน ต้องใช้ความอดทนสูง ส่วนการผ่าตัดและการใช้ยาจะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์เท่านั้น ใช้กับบางกรณี บางคนเท่านั้น ส่วนอีกวิธีการหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมกันคืนการใช้อาหารเสริมสุขภาพ มีให้เลือกหลายชนิด เช่น กลูโคแมนแนนหรือบุก เป็นอาหารเสริมประเภทเส้นใย โดยมีกลไกคือจะพองตัวในกระเพาะอาหาร ตัวมันเองไม่ให้พลังงานแต่จะช่วยถ่วงท้องและอยู่ท้อง นอกจากนี้แล้วก็ยังมีอาหารเสริมอีกตัวที่จะขอแนะนำก็คือ CLA (อ้างอิงที่ 2)

          CLA หรือ Conjugated Linoleic Acid เป็นกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ ต้องได้จากการรับประทานเท่านั้นแหล่งของ CLA คือน้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันดอกคำฝอย CLA มีประโยชน์ในเชิงการควบคุมน้ำหนักดังนี้

1. ช่วยลดการสะสมไขมันส่วนเกินขึ้นมาใหม่ โดยมีกลไกในการทำงานคือ CLA จะไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไลโปโปรตีนไลเปส (Lipo-protein Lipase) ช่วยให้ร่างกายลดการสะสมของไขมันที่ชั้นใต้ผิวหนัง (อ้างอิงที่ 3)

2. ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่สะสมไว้ในร่างกาย โดยมีกลไกในการทำงานคือ CLA จะไปเร่งการทำงานของเอนไซม์คาร์นิทีน ปาล์มิโตอิล ทรานสเฟอร์เรส (Carnitine Palmitoyl Transferase) ช่วยให้ร่างกายนำเอาไขมันที่สะสมไว้มาเผาผลาญให้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังลดการสร้างไขมันสะสมของไขมันอีกด้วย (อ้างอิงที่ 4, 5)

          นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยในระยะยาวว่า การให้ CLA จะสามารถลดมวลไขมัน (BFM) และช่วยในการรักษาน้ำหนักตัวให้คงที่ (อ้างอิงที่ 6, 7) และมีงานวิจัยที่ชี้ชัดว่าการใช้ CLA มีความปลอดภัย (อ้างอิงที่ 8) แม้จะรับประทานต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปีเต็มในผู้ที่น้ำหนักเกิน นอกจากผลในเรื่องลด BFM แล้ว CLA ยังมีรายงานวิจัยที่บอกได้ว่ายังมีคุณสมบัติในเรื่องการป้องกันมะเร็งได้อีก ด้วย (อ้างอิงที่ 9) ด้วยกลไกต้านมะเร็งหลายชนิด

          จากผลของการช่วยลดการสะสมของไขมัน ทำให้กล้ามเนื้อกระชับยิ่งขึ้น ส่งผลให้รูปร่างได้สัดส่วน ดังนั้น CLA จึงเป็นอาหารสุขภาพทางเลือกหนึ่งที่ชัดเจน และมีความปลอดภัยสูงสำหรับผู้ที่น้ำหนักเกิน ซึ่งเมื่อรับควบคู่ไปกับการคุมอาหารและออกกำลังกายจะทำให้มีรูปร่างที่สวย งามได้ดั่งใจ โดยที่ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด


“ดอกคำฝอย” พืชสมุนไพร สรรพคุณช่วย

ดูแลสุขภาพ

 

         ลักษณะเด่นของดอกคำฝอยนั้นมีสีเหลืองเข้ม จากนั้นส่วนบริเวณกลีบดอกก็จะเปลี่ยนเป็นสีแดงซึ่งมีสารสำคัญชื่อว่า สารคาร์ทามิน ที่มีคุณสมบัติใช้ปรุงแต่งสีอาหารให้มีสีเหลืองได้ และที่สำคัญกว่านั้นคือ เราสามารถนำดอกคำฝอยมาใช้ผลิตเป็นชาเพื่อต้มน้ำดื่มซึ่งดีต่อสุขภาพมาก เพราะมีวิตามิน และเกลือแร่ประกอบอยู่มาก อาทิ วิตามินเค กรดไขมันอิ่มตัว สารซาโพจินิน สารคาร์ทาโมน ซาโฟรเลเยลโล และซัฟโฟมินเอ

         นอกจากนี้เมล็ดของดอกคำฝอยก็เป็นอีกส่วนที่มีการนำมาทำให้แห้งแล้วต้มน้ำดื่มเป็นชาได้เช่นกัน ซึ่งมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวหลายชนิด เช่น กรดโอเลอิก กรดไลโนเลอิก กรดไลโนอิก ฯลฯ ที่มีฤทธิ์ในการช่วยป้องกันและรักษาสุขภาพของคนเราให้ห่างไกลจากสารพัดโรค และยังบำรุงร่างกายให้แข็งแรงด้วย

         อย่างไรก็ดี การใช้ดอกคำฝอยเพื่อเป็นอาหารหรือยานั้น ในคนที่มีโรคประจำตัวหรือมีปัญหาสุขภาพควรปรึกษาแพทย์ก่อน เพื่อการใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เพราะหากกินหรือดื่มมากเกินและติดต่อกันนานๆ อาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพขึ้นแทนได้

 



12 สรรพคุณของดอกคำฝอย ประโยชน์ในการรักษาโรค

 

         1. ดอกคำฝอยมีสรรพคุณที่ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด ทำให้เกิดการอุดตันของไขมันในเส้นเลือดน้อยลง ส่งผลให้ลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจตีบหรือขาดเลือด โรคอัมพฤกษ์-อัมพาตที่มีสาเหตุจากโรคหลอดเลือดสมองเพราะไขมันไปทำให้หลอดเลือดแข็งตัว

         2. สรรพคุณดอกคำฝอยช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น บำรุงเลือดให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่างกายสามารถนำออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ในร่างกายได้ดี และยังสลายลิ่มเลือดให้เล็กลงซึ่งจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดให้ดียิ่งขึ้น

         3. ดอกคำฝอยสามารถทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดที่สูงเกินไปลดลงได้ และจะช่วยให้น้ำตาลในเลือดอยู่ในระดับปกติไม่สูงหรือต่ำเกินไป

         4. ดอกคำฝอยเป็นยาแผนโบราณที่ดีสำหรับผู้หญิง ตามตำรายาแผนไทยนิยมให้ผู้หญิงที่มีอาการประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือปวดท้องประจำเดือนเป็นประจำ นำดอกคำฝอยมาต้มน้ำดื่มจะช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ได้ รวมทั้งยังช่วยแก้อาการจุกแน่นบริเวณท้องน้อย หรือขับน้ำคาวปลาและรักษาอาการไข้ในผู้หญิงหลังคลอด

         5. ดอกคำฝอยมีสรรพคุณช่วยแก้อาการหวัด น้ำมูกไหล แก้ไข้และขับเสมหะ

 


         6. ดอกคำฝอยยังถูกนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ของชาเพื่อใช้ชงน้ำดื่มได้ง่ายขึ้น เพราะดอกคำฝอยมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆ ที่จะทำให้ระบบการขับถ่ายดี และลดการเพิ่มขึ้นของไขมันในร่างกาย ซึ่งเป็นผลดีต่อการช่วยลดน้ำหนักได้

         7. ประโยชน์ของดอกคำฝอยมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อไวรัสและเชื้อแบคทีเรีย

         8. ดอกคำฝอยมีรสชาติหวานและอุ่นจึงมีฤทธิ์ในการช่วยบำรุงหัวใจ ทำให้หัวใจแข็งแรงและกล้ามเนื้อหัวใจสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

         9. ดอกคำฝอยจะช่วยให้สมองและอารมณ์มีความผ่อนคลาย นอนหลับได้ง่ายและสบายขึ้น เพราะดอกคำฝอยมีฤทธิ์เป็นยาระงับประสาทอ่อนๆ ที่ดีและปลอดภัยต่อร่างกาย

         10. ดอกคำฝอยมีประโยชน์ช่วยดูแลบำรุงตับ ช่วยบำรุงตับในคนที่ตับไม่ดี ป้องกันโรคดีซ่าน รวมถึงแก้อาการตัวเหลืองในคนที่ตัวบวม ไตไม่ดี ลดความเสื่อมที่อาจเกิดขึ้นกับไต

         11. ดอกคำฝอยมีสรรพคุณช่วยต่อต้านอาการอักเสบ บรรเทาอาการปวด และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้แข็งแรง

         12. ดอกคำฝอยเหมาะที่จะนำมาใช้ปรุงอาหาร โดยเฉพาะน้ำมันดอกคำฝอยที่มีคุณสมบัติทนความร้อนได้สูง ซึ่งจะส่งผลดีในการใช้ทอดหรือทำอาหารด้วยวิธีต่างๆ

ที่มา : http://sukkaphap-d.com

 



CLA 900 กิฟฟารีน น้ำมันดอกคำฝอย

ซี แอล เอ 900 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์จากนํ้ามันดอกคำฝอย ตรา กิฟฟารีน
 
วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง หลังอาหาร
คำเตือน : ห้ามใช้ในผู้ป่วยเบาหวาน จะทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำเป็นอันตรายได้
เลขที่จดทะเบียนอย.13-103440-1-0121
ขนาดบรรจุ :  30 แคปซูล
ราคาปกติ : 880 บาท
ราคาสมาชิก : 660 บาท (660 PV)

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค

 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน  ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคเอนไซม์ คิวเทน ผสมแอล-คาร์นิทีน  และซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ชนิดแคปซูล ตรา กิฟฟารีน โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10) หรือที่เรีย กันสั้นๆ ว่าโค-คิวแทน (Co-Q10) เป็นสารที่พบในร่างกายตามธรรมชาติ ร่างกายต้องใช้โคเอนไซม์คิวเทนในการเจริญเติบโตของเซลล์  รวมถึง ปกป้องเซลล์จากจากการถูกทำลายอันเป็นสาเหตุนำไปสู่การเป็นโรคมะเร็ง  ประโยชน์ของ กิฟฟารีน โคคิวเทน แมกซ์ •โคเอนไซม์คิวเท็น -ลดความเสี่ยงคนไข้ที่เป็นโ รคหัวใจขาดลือด -มีบทบาทสำคัญในการทำลายอนุ มูลอิสระ -ช่วยลดระยะเวลาในการปวดหัว ไมเกรน -เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้ างพลังงานโดยตรงของร่างกาย •ทอรีน เป็นกรดอินทรีย์ชนิดหนึ่ง พบมากในสมอง หัวใจ จอตา และในกล้ามเนื้อ ในน้ำนมของมนุษย์ มีส่วน ช่วนช่วยในการเมตาบอร ึซึมเซลล์ต่างๆ ช่วยในการทำงานของเซลล์กล้า มเนื้อ บำรุงหัวใจและเบาหวาน •แอลคาร์นิทีน แอลคาร์นิทีน เป็นสารที่ร่างกานสร้างขึ้น เองได้ มีบทบาทในการเผาผลาญ โดยนำกรดไขมันเข้าสู่ไมโตรค อนเดรีย ช่วยรักษาโรคหัวใจขาดเลื