ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กิฟฟารีน เลปติโก พลัส เอ็ม Leptigo Plus M มิติใหม่ในการดูแลรูปร่าง ไม่ต้องอด ไม่ต้องเครียดกับการเลือกอาหาร ช่วยเผาผลาญไขมัน

 

กิฟฟารีน เลปติโก พลัส เอ็ม Leptigo Plus M





กิฟฟารีน เลปติโก พลัส เอ็ม Leptigo Plus M

มิติใหม่ในการดูแลรูปร่าง ไม่ต้องอด ไม่ต้องเครียดกับการเลือกอาหาร ช่วยเผาผลาญไขมัน

ระเบิดไขมัน กระชับสัดส่วน ลดแขน ลดขา ชัวร์" มิติใหม่ในการดูแลรูปร่าง Leptigo สารสกัดจาก ผลมะม่วง แอฟริกันแมงโก้) (Leptigo Plus M) มิติใหม่ในการดูแลรูปร่าง Leptigo สารสกัดจากผลมะม่วง (แอฟริกันแมงโก้)








 จุดเด่น : ท่านเคยสงสัยหรือไม่ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้คนอ้วนทานอาหารได้อย่างต่อเนื่อง โดยม่รู้สึกอิ่มสักที สาเหตุนั้นสันนิษฐานกันว่า เกิดจากการดื้อฮอร์โมนเลปติน ซึ่งเกิดจากการสูญเสียความสมดุลของระบบฮอร์โมนในร่างกายนั่นเอง

เลปติโก พลัส เอ็ม เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก
● มีส่วนช่วยลดการดื้อฮอโมนเลปติน (ฮอโมนที่ทำให้รู้สึกอิ่ม) ส่งผลให้มีฮอร์โมนเลปตินที่เป็นอิสระ เข้าสู่สมองได้เต็มที่ จึงทำให้เรา "รู้สึกอิ่ม" และ "ควบคุมปริมาณอาหารได้"

● นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ แอฟฟริกัน แมงโก้ สารสกัดอันเลื่องชื่อช่วนในการเพิ่มการเผาผลาญ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น  โดยปกติ เมื่อรับประทานอาหาร ร่างกายจะมีการหลังฮอร์โมนเลปติน หรือ ฮอร์โมนอิ่ม ส่งไปยังสมอง เพื่อกระตุ้นให้รู้สึกอิ่ม ทำให้เราหยุดทาน แต่ทุกวันนี้ มีการค้นพบว่าในผู้ที่มีไขมันสะสมมาก ๆ ีน้ำหนักตัวเยอะ BMI สูง(> 30) หรือมีภาวะเครียดและพักผ่อนน้อย จะมีการหลั่งโปรตีนที่มีชื่อว่า CRP (C Reactive Protein) ทำหน้าที่ยับบั้งโอร์โมนเลปตินไม่ให้เข้าสู่สมอง ทำให้เกิดการหิวตลอดเวลา และไม่สามารถหยุดทานได้ จึงเรียกอาการดังกล่าวว่า "การดื้นฮอโมนเลปติน"

ร่างกายของเรามีระบบการทำงานมากมาย รวมไปถึงความรู้สึกต่างๆ ที่ถูกสั่งมาจากสมอง

วันนี้ความรู้สึกหิวหรืออิ่มเกิดจากกระบวนการทำงานภายในร่างกาย (ดังรูปภาพที่ 1)



ผลงานทดสอบประสิทธิภาพ
สรุปผลการทดสอบประสิทธิภาพของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เลปติโก พลัส เอ็ม กับอาสาสมัครที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 54 คน โดยให้รับประทาน ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารกลางวันและอาหารเย็น ครึ่งชั่วโมง เป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ พบว่า
62.96% ของอาสาสมัคร มีน้ำหนักลดลง
91.83% ของอาสาสมัคร มีรอบเอวที่ลดลง
81.63% ของอาสาสมัคร มีพุงที่ลดลง
65.30% ของอาสาสมัคร มีรอบสะโพกที่ลดลง
63.26% ของอาสาสมัคร มีรอบต้นแขนที่ลดลง
87.75% ของอาสาสมัคร มีรอบต้นขาที่ลดลง


● เลปติโก พลัส เอ็ม เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก มีส่วนช่วยลดการดื้อฮอร์โมนเลปติน โดยมีกลไกคือ ไปจับกับโปรตีน CRP ที่ป็นตัวดักเลปตินไม่ให้เข้าสู่สมอง ส่งผลให้มี เลปตินที่เป็นอิสระ เข้าสูสมองได้เต็มที่ จึงทำให้เรารู้สึกอิ่มและควบคุมปริมาณอาหารได้นั่นเอง
โดยกลไกลดังกล่าวจะไม่ได้รบกวนการหลั่งฮอร์โมนในร่างกาย และไม่มีปลต่อการกดสัญญาณประสาทในสมอง จึงไม่เป็นอันตราย และไม่ก่อให้เกิดโยโย่เอฟเฟ็ค
● นอกจากนี้ เลปติโก พลัส เอ็ม ยังมีส่วนผสมของ แอฟริกันแมงโก้ สารสกัดอันเลื่องชื่อในการเพิ่มการเผาผลาญจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักได้ดี
ทั้งนี้ หากรับประทาน เลปติโก พลัส เอ็ม ควบคุ่กับ สารสกดัดซิตริแมกซ์ ที่ช่วยให้รู้สึกไม่หิว ก็จะควบคุมปริมาณอาหาร ได้ดีขึ้น และหากเลือกรับประทานอาหารพลังสะอาดด้วย จะยิ่งทำให้ร่างกายได้สารอาหารคุณภาพดี เผาผลาญได้มาก สะสมน้อย ยิ่งช่วยดูแลรูปร่างได้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

และโดยคนอ้วนส่วนใหญ่จะไม่รู้สึกอิ่มเนื่องจากมีสารที่ชื่อว่า “CRP” อยู่ (ดังรูปภาพที่ 2)



และพระเอกสำคัญที่จะมาช่วยเราวันนี้คือ “ไฮโดรไลซ์ กัวร์กัม” ชื่ออาจจะยาว แต่เห็นสรรพคุณต้องร้องว้าว !!

โดยเจ้า “ไฮโดรไลซ์ กัวร์กัม” จะทำหน้าที่จับ “CRP” ไม่ให้ขัดขวางการทำงานของฮอร์โมนเลปตินนั่นเอง (ดังรูปภาพที่ 3)


พูดง่ายๆ เลยว่า เมื่อเรารับประทานอิ่มร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนเลปตินเพื่อสั่งให้สมองรู้สึกอิ่ม เพราะฉะนั้นจะทำให้เราสามารถลดการรับประทานอาหารมากเกินไปได้นั่นเอง

เมื่อเรารับประทานอาหารพอดีกับที่ร่างกายต้องการและเผาผลาญได้ จะทำให้เราไม่มีไขมันส่วนเกินนั่นเอง…
ง่ายๆ แค่นี้ก็หุ่นสวยได้ดั่งใจแล้ว ไม่ต้องอด ไม่เครียดกับการเลือกอาหาร แค่นี้ชีวิตก็มีความสุขแล้ว





 

กิฟฟารีน เลปติโก พลัส เอ็ม Leptigo Plus M

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม ผสม สารสกัดทับทิม และผงมะม่วง ชนิดแคปซูล (ตรา กิฟฟารีน)

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล : 

  • ไฮโดรไลซ์ กัวร์กัม 200 mg.
  • ไมโครคริสตัลลินเซลลูโลส 47.16 mg.
  • สารสกัดจากทับทิม 6.90 mg.
  • ซิลิกอนไดออกไซด์ 5.94 mg.
  • สารสกัดจากผลมะม่วง (แอฟริกันแมงโก้) 40 mg.

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนอาหารเที่ยง และเย็น ครึ่งชม. (ควรทานคู่กับ ซิตริแม็กซ์)

รหัสสินค้า : 41713

เลขที่จดทะเบียน :13-2-02456-1-0004

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล

น้ำหนักรวม :47 กรัม

ราคาปกติ : 780 บาท

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน

โคเอนไซม์ คิวเทน แมกซ์ กิฟฟารีน  ลดความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือด ไมเกรน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โคเอนไซม์ คิวเทน ผสมแอล-คาร์นิทีน  และซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ชนิดแคปซูล ตรา กิฟฟารีน โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10) หรือที่เรีย กันสั้นๆ ว่าโค-คิวแทน (Co-Q10) เป็นสารที่พบในร่างกายตามธรรมชาติ ร่างกายต้องใช้โคเอนไซม์คิวเทนในการเจริญเติบโตของเซลล์  รวมถึง ปกป้องเซลล์จากจากการถูกทำลายอันเป็นสาเหตุนำไปสู่การเป็นโรคมะเร็ง  ประโยชน์ของ กิฟฟารีน โคคิวเทน แมกซ์ •โคเอนไซม์คิวเท็น -ลดความเสี่ยงคนไข้ที่เป็นโ รคหัวใจขาดลือด -มีบทบาทสำคัญในการทำลายอนุ มูลอิสระ -ช่วยลดระยะเวลาในการปวดหัว ไมเกรน -เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้ างพลังงานโดยตรงของร่างกาย •ทอรีน เป็นกรดอินทรีย์ชนิดหนึ่ง พบมากในสมอง หัวใจ จอตา และในกล้ามเนื้อ ในน้ำนมของมนุษย์ มีส่วน ช่วนช่วยในการเมตาบอร ึซึมเซลล์ต่างๆ ช่วยในการทำงานของเซลล์กล้า มเนื้อ บำรุงหัวใจและเบาหวาน •แอลคาร์นิทีน แอลคาร์นิทีน เป็นสารที่ร่างกานสร้างขึ้น เองได้ มีบทบาทในการเผาผลาญ โดยนำกรดไขมันเข้าสู่ไมโตรค อนเดรีย ช่วยรักษาโรคหัวใจขาดเลื