ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กิฟฟารีน เรดออเรนจ์ คอมเพล็กซ์ (Red Orange Complex 12) สารสกัดจากส้มแดง ขาว เนียนใส อย่างมีออร่า

 




กิฟฟารีน เรดออเรนจ์ คอมเพล็กซ์ 

(Red Orange Complex 12) สารสกัดจากส้มแดง ขาว เนียนใส อย่างมีออร่า

          กิฟฟารีน เรด ออเรนจ์ พบความมหัศจรรย์แห่งการดูแลผิวด้วย สารสกัดจากส้มสีแดง Red Orange Complex (เรด ออเรนจ์ คอมเพล็กซ์) ผสมเบอร์รี่รวม 11 ชนิด

          หมดปัญหาผิวหน้าที่กวนใจ ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากส้มสีแดง ความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ส่วนผสมอันล้ำค่า..หัวใจสำคัญแห่งการดูแลผิว จากภายในสู่ภายนอก





กิฟฟารีน เรด ออเรนจ์ , Red Orange Complex, สารสกัดจากส้มแดง กิฟฟารีน, ส้มแดงกิฟฟารีน

 

กิฟฟารีน เรด ออเรนจ์ คอมเพล็กซ์, Red Orange Complex, สารสกัดจากส้มแดง กิฟฟารีน, ส้มแดงกิฟฟารีน

 










กิฟฟารีน เรด ออเรนจ์ คอมเพล็กซ์, Red Orange Complex, สารสกัดจากส้มแดง กิฟฟารีน, ส้มแดงกิฟฟารีน

Red Orange Complex (เรด ออเรนจ์ คอมเพล็กซ์)

เป็นสารสกัดจากส้ม 3 สายพันธุ์ได้แก่ Moro, Tarocco และ Sanguinello ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ปลูกได้เฉพาะพื้นที่บริเวณรอบๆ เขตภูเขาไฟเอทน่า หมู่เกาะซิซิลี ประเทศอิตาลีในแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยปลูกในระบบออร์แกนิค อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพสูงในการดูแลผิวหน้าให้ขาว ใส อย่างมีออร่า

 




คุณค่าสารสกัดจากเบอร์รี่รวม Mixed Berry (มิกซ์เบอร์รี่)

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ส่งเสริมการทำงานของสารสกัดจากส้มสีแดง ผสมผสานคุณประโยชน์จาก สารสกัดจากเบอร์รี่รวม 11 ชนิด ได้แก่ (สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, ผงบลูเบอร์รี่, ผงพรุน, ผงเชอร์รี่, ผงราสพ์เบอร์รี่, ผงแครนเบอร์รี่, ผงสตรอเบอร์รี่)
– ช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย
– อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดและบำรุงผิวให้สดใส เปล่งปลั่ง และแลดูอ่อนเยาว์


เรด ออเรนจ์ กิฟฟารีน,กิฟฟารีน เรด ออเรนจ์ คอมเพล็กซ์, Red Orange Complex, สารสกัดจากส้มแดง กิฟฟารีน, ส้มแดงกิฟฟารีน


กิฟฟารีน เรด ออเรนจ์ คอมเพล็กซ์ 

(Red Orange Complex 12)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากส้มแดง ผสมเบอร์รี่รวม ชนิดแคปซูล (ตรากิฟฟารีน)

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณ 1 แคปซูล :

  • สารสกัดจากส้มแดง 150.000 มก.
  • ไวต้าเบอร์รี® 40.000 มก.
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 19.840 มก.
  • ผงบลูเบอร์รี 9.900 มก.
  • ผงพรุน 2.000 มก.
  • ผงเชอร์รี 2.000 มก.
  • ผงราสพ์เบอร์รี 2.000 มก.
  • ผงแครนเบอร์รี 1.900 มก.
  • ผงสตรอเบอร์รี 0.968 มก.
  • ผงบิลเบอร์รี 0.900 มก.
  • ผงองุ่น 0.160 มก.
  • ซิลิคอนไดออกไซด์ 0.132 มก.
  • สารสกัดจากบลูเบอร์รี 0.100 มก.
  • สารสกัดจากบิลเบอร์รี 0.100 มก.

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

วิธีใช้ : ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหาร

 เลขที่จดทะเบียนอย.13-2-02456-1-0005

วิธีรับประทาน : วันละ 2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า

รหัสสินค้า : 41714
ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาปกติ : 780 บาท

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน