ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กิฟฟารีน โซยา เวย์ โปรตีน เครื่องดื่มเวย์ โปรตีน ชนิดผง โปรตีนสกัดเข้มข้นจาก ถั่วเหลืองและนม สร้างมวลกล้ามเนื้อ

 



Giffarine Soya Whey Protein กิฟฟารีน โซย่า-เวย์ โปรตีน โปรตีนสกัดเข้มข้นจาก ถั่วเหลืองและนม ชนิดผง 

Picture

โปรตีนจากถั่วเหลือง

ถั่วเหลืองเป็นพืชที่เป็นแหล่งสารอาหารของโปรตีน ถั่วเหลืองที่ได้จากการสกัดเอาโปรตีน เรียกว่า Isolated Soy Protein

โปรตีนที่สกัดได้จากถั่วเหลืองจะมีคุณภาพสูง ให้กรดอะมิโนต่างๆรวมทั้งกรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง
มีปริมาณโปรตีนสูง จึงเหมาะกับผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ ( มังสวิรัติและผู้รับประทานเจ )
โปรตีนคุณภาพ ที่นิยมนำมาใช้ทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มักจะเป็น โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Isolated Soy Protein) และ โปรตีนสกัดเข้มข้นจากนม (Whey Protein Concentrate) หรือทั้ง 2 ชนิดผสมกัน เพราะเป็นโปรตีนประเภทสมบูรณ์


เรื่องน่ารู้ของ โซย่าเวย์ โปรตีน กิฟฟารีน

โซย่าเวย์ โปรตีน มีโปรตีน 8 กรัม มาจาก นมและถั่วเหลือง เหมาะทั้งการ ลดน้ำหนัก พักฟื้น และสร้างกล้ามเนื้อ เป็นอย่างดี
เวย์ โปรตีน (Whey Protein) คือโปรตีนจากนม และ ซอยโปรตีน (Soy Protein ) คือโปรตีนจากถั่วเหลือง ในโซย่าเวโปรตีน มีโปรตีนทั้งสองแบบ  เวย์ที่ใช้ เป็น คอนเซนเตรท ทำให้รสชาติดี concentrate แปลว่าเข้มข้น มีโปรตีน 80% และมีน้ำตาลแลคโตสบ้าง จึงมีรสชาติดี

โปรตีน กิฟฟารีน จากถั่วเหลือง ดีอย่างไร ?



โปรตีนจากถั่วเหลือง สกัดเข้มข้น เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และพักฟื้น โดยเฉพาะ

ถั่วเหลืองเป็นพืชที่เป็นแหล่งสารอาหารของโปรตีน ถั่วเหลืองที่ได้จากการสกัดเอาโปรตีน เรียกว่า Isolated Soy Protein โปรตีนที่สกัดได้จากถั่วเหลืองจะมีคุณภาพสูง ให้กรดอะมิโนต่างๆรวมทั้งกรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง มีปริมาณโปรตีนสูง จึงเหมาะกับผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ ( มังสวิรัติและผู้รับประทานเจ )


โปรตีนรวมครบถ้วนจากถั่วเหลืองและนม
– โปรตีนมีกรดอะมิโนครบถ้วนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและการทำงานของเอนไซม์ทั้งหมดในร่างกาย
– ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและนำไปสร้างโปรตีนต่างๆ ในร่างกาย

กรดอะมิโนจำเป็น ที่มีในเวย์โปรตีนเข้มข้น ดีอย่างไร
– เพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย
– เพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมัน
– สลายไขมันออกจากตับ
– เพิ่มการสร้งกลูต้าไธโอน
– เพิ่มภูมิคุ้มกันในการกำจัดเชื้อโรค และเซลล์มะเร็ง
– กรดอะมิโนจำเป็นในเวย์โปรตีนเข้มข้นจะนำไปสร้างฮอร์โมน เอนไซม์และสารสื่อประสาทที่จำเป็นในการทำงานของทุกอวัยวะ

นอกจากนี้ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens ถือเป็นฮอร์โมนจากพืช นอกจากจะมีประโยชน์ ในสตรีวัยหมดประจำเดือนแล้ว ยังช่วยในเรื่องการป้องกันหลอดเลือดแข็งตัวได้ และช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด

โปรตีนคุณภาพ ที่นิยมนำมาใช้ทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มักจะเป็น โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Isolated Soy Protein) และ โปรตีนสกัดเข้มข้นจากนม (Whey Protein Concentrate) หรือทั้ง 2 ชนิดผสมกัน เพราะเป็นโปรตีนประเภทสมบูรณ์

โปรตีนกิฟฟารีน คุณประโยชน์โปรตีนที่มีคุณภาพ

1.ประโยชน์ต่อเซลล์ผิว มีหน้าที่สร้างใยคลอลาเจนใต้ชั้นผิวหนังในร่างกาย ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น และช่วยเชื่อมประสานแต่ละเซลล์ให้ยืดติดกันเป็นเนื้อเดียว ทั้งช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัยได้ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเซลล์ผมและเล็บของเราอีกด้วย

2.ประโยชน์ต่อระบบกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อทุกมัดมีโครงสร้างพื้นฐานจากกรดอะมิโนหลากหลายชนิดเรียงร้อยกัน เป็นมัดกล้าม ดังนั้นโปรตีนคุณภาพจึงมีความสำคัญในการสร้ามเนื้อให้แข็งแรง

3.ประโยชน์ต่อการฟื้นตัวของร่างกายและระบบภูมิต้านทาน โปรตีนคุณภาพมีส่วนช่วยในการทดแทนเซลล์ที่สูญเสียไปในแต่ละวัน ช่วยลดกลไกการแข็งตัวของเลือด รวมทั้งเป็นส่วนประกอบหลักของภูมิคุ้มกันในร่างกายด้วย

4.ประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหาร เนื่องจากอาหารที่เราทานเข้าไป ต้องใช้เอนไซม์หลายชนิด รวมถึงสารคัดหลั่งจากกระเพาะอาหาร ตับอ่อน และลำไส้เล็กเพื่อช่วยแปรเปลี่ยนอาหารให้มีหน่วยเล็กลงและสามารถดูดซึมได้ง่ายหากร่างกายได้รับโปรตีนคุณภาพซึ่งเป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ในปริมาณที่เพียงพอ ก็จะช่วยให้อาหารต่างๆ ถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ



โซย่า เวย์ กิฟฟารีน โปรตีนสกัดเข้มข้น เป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโน8ชนิด คุณสมบัติของโซย่าเวย์โปรตีน

  • เป็นโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองที่มีคุณภาพสูง
  • มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้
  • เป็นแหล่งของแคลเซียม
  • เพิ่มความหนาแน่นของกระดูก
  • ช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ
  • ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย




โปรตีนกิฟฟารีน จากถั่วเหลือง เหมาะสำหรับใคร?

เหมาะสำหรับ ผู้ที่ขาดโปรตีน หรือผู้ที่รับประทานเจ หรือมังสะวิรัติ

  • เหมาะกับผู้หญิงในเรื่องของสมดุลระบบฮอร์โมนเอสโตรเจน
  • เหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก
  • เหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก
  • เหมาะกับผู้ป่วยพักฟื้น
  • เหมาะกับผู้สูงอายุที่ได้สารอาหารไม่เพียงพอ

นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก โดยให้รับประทานแทนมื้ออาหาร และยังใช้สำหรับผู้ทีต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ให้รับประทานก่อนออกกำลังกาย1ชม. และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก โดยรับประทานระหว่างมื้ออาหาร

 โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง นั้น เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2542 คณะกรรมการอาหารและยา (FDA) สหรัฐอเมริกา ได้อนุญาตให้เขียนบนฉลากอาหารซึ่งมีโปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นส่วนประกอบว่า โปรตีนจากถั่วเหลืองสามารถลดโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจโคโรนารีได้ ทั้งนี้มีรายงานว่าการผสมโปรตีนจากถั่วเหลืองลงในอาหารที่มีไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ จะช่วยลดโอกาสเสี่ยงของโรคหัวใจโคโรนารี


โปรตีน 🔹 จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย
ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย
และให้กรดอะมิโนที่จำเป็น ต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่างๆ ในร่างกาย

แคลเซียม 🔹 เป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูกและฟัน
ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง
ช่วยให้เพิ่มความสูงในเด็ก
และมีส่วนช่วยในการแข็งตัวของเลือด

1 ซอง ให้โปรตีน 8 กรัม
ให้พลังงานเพียง 40 กิโลแคลอรี




ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสกัดเข้มข้นจากถั่วเหลืองและนม ชนิดผง (ตรากิฟฟารีน)

ส่วนประกอบ กิฟฟารีน โซย่า-เวย์ โปรตีน ที่สำคัญโดยประมาณใน 1 ซอง

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 72.91% (7.47 ก.)
โปรตีนสกัดเข้มข้นจากนม 23.64% (2.42 ก.)
แคลเซียมคาร์บอเนต 1.97% (0.20 ก.)
แอล-เมโธโอนีน 0.59% (60.6 มก.)

วิธีรับประทาน : วันละ 1 ซองพร้อมมื้ออาหาร โดยผสมผลิตภัณฑ์ 1 ซองในอาหาร หรือเครื่องดื่มต่าง ๆ เช่น ข้าวสวย ผัดผักต่าง ๆ นม น้ำผลไม้ ชา กาแฟ

เลขที่จดทะเบียนอย.1310344010107

น้ำหนักรวม 425 กรัม

ปริมาณสุทธิ : 30 ซอง
ราคาปกติ : 760 บาท

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค




โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน