ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คอลลาสติน กิฟฟารีน Collastin giffarine เรื่องข้อ อย่าอ่อนข้อ...

 









เยื้อหุ้มเปลือกไข่ อุดมไปด้วย โปรตีนถึง 69% ไขมัน 6.7% และ วิตามินเอ บี ซี และอี เล็กน้อย

*ประโยชน์ของเปลือกไข่บด*

*แมกนีเซียมคาร์บอเนต

1.) ช่วยลดกรดในกระเพาะ

2.) เป็นยาระบาย ลดอาการท้องผูก หรือถ่ายไม่ออก

3.) ช่วยให้ร่างกายทำงานได้ปกติ 4.) ลดปัญหาโรคในกระเพาะ

*แมกนีเซียมฟอสเฟต

1.) ช่วยในเรื่องการสะสมของแคลเซียม ทำให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดี

2.) ช่วยสังเคราะห์โปรตีนต่างๆ ใน ร่างกาย ทำให้ร่างกายดูดซึมโปรตีน ได้ดีขึ้น

3.) ช่วยควบคุมการทำงานของระบบ ประสาท และกล้ามเนื้อ

4.) ช่วยกระตุ้นเอ็นไซม์ในเรื่องการ เผาพลาญพลังงานและโปรตีน

5.) ช่วยบรรเทาอากาศหนาว

คอลลาเจน

เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ในร่างกายเรา หน้าที่หลักของคอลลาเจนก็คือจะช่วยให้ผิวแข็งแรง หนาแน่น และเรียบตึง พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่สึกหรอ รวมถึงช่วยสร้างสร้างผิวใหม่ได้ด้วย มักจะพบคอลลาเจนในบริเวณเส้นเอ็น หลอดเลือด กระดูก กระจกตา และผิวหนังของเราค่ะ แต่น่าเสียดายตรงที่ว่า คอลลาเจนจะลดจำนวนลงเรื่อยๆ เมื่อเราอายุมากขึ้น และคอลลาเจนไม่สามารถเติมเข้าสู่ผิวหนังได้จากภายนอกค่ะ ทำได้แค่กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่เท่านั้น

อีลาสติน

คือโปรตีนที่เจอในจุดเชื่อมต่อเนื้อเยื่อของอวัยวะส่วนต่างๆ เช่นกันค่ะ แต่เป็นโปรตีนคนละชนิดกับคอลลาเจน มีหน้าที่ช่วยให้ผิวหรืออวัยวะต่างๆ มีความยืดหยุ่น เหมือนสปริง ที่ทำให้ผิวเด้งกลับไปสู่สภาพเดิม อีลาสตินจะพบในบริเวณเส้นเลือดแดง ปอด ลำไส้ และแน่นอนรวมถึงผิวของเราด้วย

สารคอนดรอยติน (Chondroitin)

สารสำคัญที่ช่วยให้ข้อเข่าของคุณกลับมาใช้งานได้ดีเหมือนเดิม สารคอนดรอยติน คือ สารที่อยู่ในส่วนของข้อต่อในร่างกาย โดยเฉพาะในบริเวณกระดูกอ่อน ทำหน้าที่ให้เราสามารถขยับข้อต่อได้อย่างเป็นปกติ

กลูโคซามีน (Glucosamine) ช่วยรักษาโรคข้อเสื่อม

ช่วยเร่งการสร้างกระดูกอ่อน (cartilage) และผิวข้อ ซึ่งพบได้ที่บริเวณปลายกระดูกข้อกต่อ การซึกของผิวข้อ นำมาซึ่งโรคข้อเข่าเสื่อม และอาการปวด

เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงในข้อต่อ ทำให้ข้อต่อสามารถขยับ และงอได้ดี

ผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการให้ผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อมได้รับกลูโคซามีนซัลเฟตในขนาด 1,500 มิลลิกรัมต่อวัน เป็นเวลา 3-6 เดือนช่วยลดอาการปวด และช่วยลดการแคบของข้อได้

กลูโคซามีนซัลเฟตมีผลกระตุ้นการสังเคราะห์และยับยั้งการสลายตัวของโปรติโอไกลแคน (Proteoglycans) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในกระดูกอ่อนที่ทำหน้าที่กันการกระแทกระหว่างกระดูกข้อ นอกจากนี้กลูโคซามีนยังแสดงฤทธิ์ต้านการอักเสบอย่างอ่อนๆด้วย

การศึกษาทางคลินิกสำหรับการศึกษาทางคลินิก (การศึกษาในมนุษย์) พบว่า ผลการรักษาคล้ายคลึงกับยาต้านการอักเสบกลุ่มที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ (NSAIDs)

ข้อดีของกลูโคซามีนซัลเฟต เหนือ ยาต้านการอักเสบกลุ่มที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ (NSAIDs) คือ ชะลอการเคลื่อนตัวเข้าหากันของข้อกระดูกที่ข้อเข่าเห็นผลนี้ชัดเจนเมื่อใช้ในระยะยาว ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป














NewProduct! Collastin (คอลลาสติน)

ทำความรู้จักกับ Collastin 
สินค้าใหม่ ที่จะทำให้ดูแลสุขภาพได้ครบทุกข้อ!

เคลื่อนไหวร่างกาย ด้วยความมั่นใจกับนวัตกรรมใหม่ "ผงเยื่อหุ้มเปลือกไข่" 

การันตีคุณภาพและความปลอดภัยระดับสากล วัตถุดิบนำเข้าจากสเปน

รหัส 41716 ราคา
ปกติ 680 บาท

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค




โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน