ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ทรีจี จินเส็ง กิฟฟารีน 3G Ginseng โสม 3G สารสกัดจากโสม 3 สายพันธุ์

 

ทรีจี จินเส็ง กิฟฟารีน 3G Ginseng โสม 3G สารสกัดจากโสม 3 สายพันธุ์

 

          ทรีจี จินเส็ง กิฟฟารีน ปรากฎการณ์ใหม่ของการรวมราชาแห่งสมุนไพรอย่าง โสม 3 สายพันธุ์ไว้ด้วยกัน ซึ่งโสมแต่ละสายพันธุ์ก็ให้คุณประโยชน์แตกต่างกันออกไป ดังนี้


ทรีจี จินเส็ง กิฟฟารีน, 3G Ginseng, โสม กิฟฟารีน, โสม 3G กิฟฟารีน, โสมทรีจี กิฟฟารีนทรีจี จินเส็ง กิฟฟารีน, 3G Ginseng, โสม กิฟฟารีน, โสม 3G กิฟฟารีน, โสมทรีจี กิฟฟารีน



โสมเกาหลี :
 ช่วยลดความเหนื่อยล้า ความอ่อนเพลีย ส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศ และมีประโยชน์ในโรคหัวใจ


โสมอเมริกัน : ช่วยเรื่องความจำ และการทำงานของระบบประสาทและสมอง


โสมไซบีเรีย : ช่วยปรับสมดุล และกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย



          โสม มีความปลอดภัยสูง สามารถรับประทานต่อเนื่องได้เป็นระยะเวลายาวนาน ผลข้างเคียงมีน้อยมาก ที่พบได้มีแค่ อาการปวดศรีษะ และทางเดินอาหาร และรวบกวนการนอนหลับเท่านั้น โดยหากรบกวนการนอนหลับแนะนำให้ทานช่วงเช้า

ประโยชน์ของ "โสม".



1.ช่วยลดความเหนื่อยล้า ความอ่อนเพลีย ช่วยต้านความเหนื่อยล้าและช่วยฟื้นตัวจากอาการล้า(Anti-Fatigue & Fatigue Recovery) มีงานวิจัยหลากหลายที่สนับสนุนว่า โสมเกาหลี ช่วยต้านความเหนื่อยล้าและช่วยฟื้นตัวจากอาการล้า ซึ่งได้ทำการการทดสอบในผู้ป่วยหญิงที่เป็นโรคเส้นเลือดตีบหลายเส้น โดยให้รับประทานโสมครั้งละ 250 กรัม วันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 3 เดือน พบว่า อาการอ่อนล้า อ่อนเพลียลดลง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (อ้างอิงที่ 3-6)



2.เสริมสมรรถภาพทางเพศ มีงานวิจัยในผู้ป่วยที่มีปัญหาองคชาติไม่แข็งตัว (Erectile dysfunction) 45 ราย โดยรับประทานโสมเกาหลี ปริมาณ 900 มก. วันละ 3 ครั้งเป็นเวลา 2 เดือน พบว่า สามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ ได้อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ในการประเมินอย่างละเอียดทุกด้าน (อ้างอิงที่ 7)และยังมีอีกหลายงานวิจัยที่ชี้บ่งว่า โสมเกาหลีเสริมสมรรถภาพทางเพศในผู้ชาย (อ้างอิงที่ 8-9)



3.บำรุงหัวใจ บำรุงสุขภาพ โสมเกาหลี มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงหัวใจโดยออกฤทธิ์คล้ายกับยาหัวใจ (digoxin) (อ้างอิงที่ 10) และงานวิจัยในผู้ป่วยผ่าตัดหัวใจ (Cardiac surgery) 60 คน มีโดยให้ผู้ป่วยทานโสม 250 มก. เป็นเวลา 3 เดือน พบว่า โสมมีผลช่วยป้องกันหัวใจขาดเลือดและการบอบช้ำจากการผ่าตัดลิ้นหัวใจของผู้ป่วย 52 คนได้ (อ้างอิงที่ 11


4.ลดและป้องกันมะเร็งในการวิจัยย้อนหลัง (Case control study) ซึ่งเป็นการวิจัยที่เหมาะสมในการหาความเสี่ยงและป้องกันการเกิดมะเร็งในคน พบว่าในคนที่ทานโสมมีอุบัติการณ์หรือโอกาสเป็นมะเร็งลดลงอย่างมาก มะเร็งที่ลดลงเมื่อทานโสมได้แก่ มะเร็งริมฝีปาก ช่องปากและคอ มะเร็งกล่องเสียง มะเร็งปอด มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งตับ มะเร็งตับอ่อน มะเร็งรังไข่ และมะเร็งลำไส้ใหญ่ และมีงานวิจัยของเกาหลีพบว่า การรับประทานโสมเกาหลีเป็นเวลานานสามารถลดอุบัติการณ์ของมะเร็งตับลงได้ด้วยการทำงานในด้านการต้าน อัลฟาทอกซินบี และยูรีเทน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่พบได้บ่อยในมะเร็งตับ แต่ก็ยังไม่สามารถลดมะเร็งตับจากการดื่มสุราหรือสาเหตุอื่นได้ (อ้างอิงที่ 12)


5.ช่วยในโรคถุงลมโป่งพอง(COPD) มีงานวิจัยให้ผู้ป่วยโรคถุงลมโป่งพอง 92คน แบ่งเป็นกลุ่มที่ได้สารสกัดโสม วันละ 200มก. 49คน และกลุ่มควบคุม ได้รับยาหลอก อีก 43คน เป็นเวลา 3เดือน พบว่า กลุ่มที่ได้รับสารสกัดโสม มีสมรรถภาพทางปอดดีขึ้นอย่างมากในทุกด้าน โดยที่ไม่มีผลข้างเคียง แต่กลุ่มที่ได้รับยาปลอมไม่มีผลดีขึ้นแต่อย่างใด (อ้างอิงที่ 13)


ุ6.ช่วยเรื่องความจำ และการทำงานของระบบประสาทและสมองบว่ามีหลายงานวิจัยที่สนับสนุนว่า การใช้โสมอเมริกัน ช่วยให้การทำงานของสมองด้านความจำดีขึ้น และช่วยปกป้องระบบประสาท (อ้างอิงที่ 14-18)


7.ช่วยปรับสมดุล และกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย 
ฤทธิ์กระตุ้นภูมิคุ้มกัน โสมอเมริกัน มีผลต่อการกระตุ้น lymphocytes และ monocytes โดยผ่านกลไกช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย รวมทั้งมีศักยภาพในการรักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิคุ้มกันได้  (อ้างอิงที่ 19)และอีกงานวิจัยทดสอบในอาสาสมัคร 32 คน แบ่งเป็น2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ได้รับสารสกัดจากโสมไซบีเรีย 10 มล. วันละ 3 ครั้ง หลังอาหาร เป็นเวลา 4 สัปดาห์ พบว่า ช่วยเพิ่ม T- lymphocytes,B – lymphocytesจึงช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้นได้(อ้างอิงที่ 20)

8.โสมไซบีเรีย เป็นอแดปโตเจน (Adaptogen) ช่วยเพิ่มความต้านทานของร่างกายต่อปัจจัยลบต่างๆทั้งทางกายภาพ เคมี และชีวภาพ ช่วยปรับและรักษาสมดุลของร่างกาย มีฤทธิ์ต้านความเครียด ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดอาการอ่อนล้า ที่มีความปลอดภัย ไม่มีพิษต่อผู้ใช้ (อ้างอิงที่ 21-22)

โสมมีความปลอดภัยสูง สามารถรับประทานต่อเนื่องได้เป็นระยะเวลายาวนาน ผลข้างเคียงมีน้อยมาก ที่พบได้มีแค่ อาการปวดศีรษะ และทางเดินอาหาร และรบกวนการนอนหลับเท่านั้น อาจมีการรบกวนประจำเดือน อาการเจ็บหน้าอกขณะมีประจำเดือน และมีรายงานถึงคนที่แพ้อย่างรุนแรงได้ โดยมีอาการทางผิวหนัง แต่ทั้งหมดนี้เกิดได้น้อยมาก (อ้างอิงที่ 24)

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับโสม

          โสม ถือเป็นราชาแห่งสมุนไพรและถูกนำมาใช้เป็นเวลานานกว่า 2,000 ปีแล้ว โดยโสมที่ทาง อย. ไทยอนุญาตให้ใช้มีอยู่ด้วยกัน 3 สายพันธุ์ คือ โสมเกาหลี (Korean Ginseng) มีชื่อวิทยาศาสตร์คือ Panax ginseng C.A. Mey. โสมอเมริกัน (American Ginseng) มีชื่อวิทยาศาสตร์คือ Panax quinquefolius L. และโสมไซบีเรีย (Siberian Ginseng) มีชื่อวิทยาศาสตร์คือ Eleutherococcus senticosus

เรื่องน่ารู้ของโสม

 

โสมเกาหลี ประโยชน์โสมเกาหลี ประโยชน์โสมอเมริกัน ประโยชน์

โดยมีงานวิจัยทางการแพทย์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับประโยชน์
ของโสม พบว่า

1. เมื่อรับประทานโสม 900 มก. 3 ครั้งต่อวัน เป็นเวลา 2 เดือน สามารถเสริมประสิทธิภาพทางเพศในผู้ป่วยที่มีปัญหาองคชาติไม่แข็งตัวได้อย่างมีนัยสำคัญ
2. มีประโยชน์ในโรคหัวใจ ป้องกันหัวใจขาดเลือด โดยออกฤทธิ์ใกล้เคียงกับยา Digoxin
3. ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งริมฝีปาก ช่องปากและคอ มะเร็งกล่องเสียง มะเร็งปอด มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งตับ มะเร็งตับอ่อน มะเร็งรังไข่ และมะเร็งลำไส้ใหญ่ ในคนที่ทานโสมเป็นประจำ
4. เมื่อรับประทานสารสกัดโสมวันละ 200 มก. เป็นเวลา 3 เดือน พบว่า ผู้ป่วยโรคถุงลมโป่งพองมีสมรรถภาพของปอดที่ดีขึ้นอย่างมาก โดยไม่มีผลข้างเคียง
5. จากหลายงานวิจัยสนับสนุนว่าโสมอเมริกันช่วยให้การทำงานของสมองด้านความจำดีขึ้น และช่วยปกป้องประสาท
6. โสมอเมริกันช่วยในการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
7. โสมไซบีเรีย ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น โดยช่วยเพิ่ม T-lymphocytes, B-lymphocytes
8. โสมไซบีเรีย ช่วยเพิ่มความต้นทานของร่างกายต่อปัจจัยลบต่างๆ ทั้งทางกายภาพ เคมี และชีวภาพ ช่วยปรับและรักษาสมดุลของร่างกาย มีฤทธิ์ต้านความเครียด ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดอาการอ่อนล้า
โสมไซบีเรียโสมเกาหลีโสมเกาหลี ต้านความเหนื่อยล้าโสมเกาหลี ต้านความเหนื่อยล้าโสมเกาหลี ต้านความเหนื่อยล้าโสมเกาหลี ช่วยสมรรถภาพทางเพศชายโสมเกาหลี ช่วยในผู้ป่วยชายองคชาตไม่แข็งตัวโสมเกาหลี ช่วยในผู้ป่วยชายองคชาตไม่แข็งตัวโสมเกาหลี มีประโยชน์ในโรคหัวใจโสมเกาหลี มีประโยชน์ในโรคหัวใจวายโสมเกาหลี มีประโยชน์ในโรคหัวใจขาดเลือด เส้นเลือดหัวใจตีบโสมเกาหลี ลดการเกิดมะเร็งตับโสมเกาหลี ลดมะเร็งโสมเกาหลีช่วยในเรื่องโรคปอดเรื้อรัง COPDโสมอเมริกันโสมอเมริกัน ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมองโสมอเมริกัน ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมองโสมอเมริกัน ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมองโสมอเมริกัน ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมองโสมอเมริกัน ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมองโสมอเมริกัน ช่วยรักษาภูมิแพ้โสมอเมริกัน กระตุ้นภูมิคุ้มกันโสมไซบีเรียโสมไซบีเรียโสมไซบีเรียโสมไซบีเรีย ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้นโสมไซบีเรีย ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้นโสมไซบีเรีย บำรุงสุขภาพสมองโสม ลดการปวดประจำเดือน

ข้อควรระวัง

  • ไม่ควรรับประทานในผู้ที่ได้รับยาต้านการแข็งตัวของเลือด ยากระตุ้นหัวใจ ยาแก้ซึมเศร้า และยาแอสไพริน
  • ไม่ควรใช้ในคนที่ตับอักเสบ คือมีเอนไซม์ของตับสูงแล้ว (ไวรัสตับอักเสบบีที่เป็นพาหะ ยังไม่มีเอนไซม์สูงจะรับประทานได้) หรือตับอักเสบจนตัวเหลือง ตาเหลืองหรือตับโต
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัวควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานทุกครั้ง

ข้อควรระวังของโสม

ทรีจี จินเส็ง 3G Ginseng ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากโสมแดงเกาหลี ผสมสารสกัดจากโสมอเมริกัน และสารสกัดจากโสมไซบีเรีย ชนิดแคปซูล

ทรีจี จินเส็ง กิฟฟารีน, 3G Ginseng, โสม กิฟฟารีน, โสม 3G กิฟฟารีน, โสมทรีจี กิฟฟารีนทรีจี จินเส็ง กิฟฟารีน, 3G Ginseng, โสม กิฟฟารีน, โสม 3G กิฟฟารีน, โสมทรีจี กิฟฟารีนทรีจี จินเส็ง กิฟฟารีน, 3G Ginseng, โสม กิฟฟารีน, โสม 3G กิฟฟารีน, โสมทรีจี กิฟฟารีน

 

ส่วนประกอบสำคัญ :

  • สารสกัดจากโสมแดงเกาหลี 100 มก.
  • สารสกัดจากโสมอเมริกัน 60 มก.
  • สารสกัดจากโสมไซบีเรีย 60 มก.


วิธีรับประทาน : วันละ 1 แคปซูล หลังอาหาร

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่ต้องการบำรุงกำลัง ลดความอ่อนล้าอ่อนเพลีย ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพโดยรวม

รหัสสินค้า : 41032
ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคา : 1,200 บาท

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน