ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน Flavo Glucan สารอาหารที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

 


กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน Flavo Glucan 

สารอาหารที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

          กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน สิ่งแวดล้อมรอบตัวเราเต็มไปด้วยเชื้อโรคต่างๆที่ตามองไม่เห็น เช่น เชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และปรสิต ซึ่งในแต่ละวันเราต้องสัมผัสกับเชื้อโรคมากมายนับไม่ถ้วน จึงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยจากเชื้อโรคเหล่านั้น แต่ร่างกายของเรามีกลไกการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่คอยปกป้องจากสิ่งแปลกปลอมรวมทั้งเชื้อโรคเหล่านั้น

12 ประโยชน์ เบต้ากลูแคน

1.เบต้ากลูแคน ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ตัวเอง

2.เบต้ากลูแคน ช่วยโรคเบาหวาน

3.เบต้ากลูแคน ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดแดง

4.เบต้ากลูแคน ลดปัญหาโรคออฟฟิศซินโดรม

5.เบต้ากลูแคน แก้ปัญหาของผู้สูงอายุ

6.เบต้ากลูแคน ชะลอความแก่

7.เบต้ากลูแคน บรรเทาโรคมะเร็งร้าย

8.เบต้ากลูแคน ช่วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง

9.เบต้ากลูแคน ช่วยสมานแผล

10.เบต้ากลูแคน ลดการติดเชื้อ

11.เบต้ากลูแคน ช่วยเรื่องการผ่าตัด

12.เบต้ากลูแคน รักษาและบรรเทาระบบทางเดินอาหาร



ฟลาโวกลูแคน กิฟฟารีน, อาหารเสริมโรคภูมิแพ้, กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน อาหารเสริมโรคไซนัส, อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน, Flavo Glucan

โดยระบบภูมิคุ้มกันจะมีความสามารถในการทำลายเชื้อโรคโดยไม่ส่งผลต่อเซลล์ในร่างกาย แต่ถ้าหากระบบภูมิคุ้มกันไม่สามารถทำหน้าที่ได้ปกติหรือเสียสมดุลก็จะส่งผลให้เกิดความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกัน ได้แก่ โรคภูมิแพ้ โรคหอบหืด โรคภูมิคุ้มกันทำร้ายตัวเอง ดังนั้นจึงควรเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มีความสมดุลและแข็งแรง โดยการรับประทานอาหารและวิตามินที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ ออกกำลังกายเป็นประจำและลดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆเป็นต้น
สารอาหารที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย


เบต้า-กลูแคนจากยีสต์ (Yeast Beta-glucan)

          เบต้า-กลูเคนเป็นโพลีแซคคาไรด์ชนิดหนึ่ง มีกลูโคสเป็นโครงสร้างหลักต่อกันเป็นสายเชื่อมต่อกันด้วยพันธะเบต้า-ไกลโคซิดิก(Beta-Glycosidic Bond)แบบ b-(1,3)-(1,6)ซึ่งพบได้ในผนังเซลล์ของยีสต์ เห็ดรา (Fungi) ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์
มีคุณสมบัติในการปรับสมดุลการทำงานของภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต้านการติดเชื้อ ลดโอกาสการเกิดโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจส่วนบนซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ป่วยภูมิแพ้ รวมทั้งยับยั้งการเจริญของเซลล์มะเร็งและเสริมการออกฤทธิ์ของยาต้านมะเร็ง



สารสกัดจากเห็ดหลินจือ (Reishi Mushroom )

          เห็ดหลินจือ(Reishi Mushroom) ชื่อวิทยาศาสตร์ Ganoderma lucidum มีต้นกำเนิดอยู่ตามภูเขาที่เป็นป่าทึบในประเทศจีน ชาวจีนถือว่าเห็ดหลินจือเป็น”ยาอายุวัฒนะ”จึงถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์แผนจีนยาวนานกว่า 2000ปี

ประโยชน์ต่อสุขภาพ
          สารสำคัญในเห็ดหลินจือ คือ b-D-glucans, heteropolysaccharides, glycoprotein ซึ่งมีผลการวิจัยรองรับว่ามีสรรพคุณในการช่วยป้องกันหรือรักษามะเร็งบางชนิด โรคตับ, การติดเชื้อ HIV, โรคภูมิแพ้, หอบหืด, ปอดอักเสบ และมีส่วนใช่ในการปรับภูมิต้านทานของร่างกายให้สมดุล โดยการช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน มีฤทธิ์เพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย กระตุ้นเม็ดเลือดขาว (Macrophage) ที่มีหน้าที่กำจัดสิ่งแปลกปลอมและกระตุ้นกระบวนการกำจัดเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกายโดยผ่านทางการกระตุ้นการปลดปล่อย (Antigen presenting cell) เพื่อให้ T cell ทำงานได้ดีขึ้น และมีฤทธิ์ต้านการปลดปล่อยสารฮิสตามีนที่ก่อให้เกิดอาการแพ้จึงมีประโยชน์ในผู้ป่วยหอบหืดและภูมิแพ้

สรรพคุณของเห็ดหลินจือ
เห็ดหลินจือมีประโยชน์หลายประการ เช่น

  • ปกป้องตับจากสารพิษ ในเห็ดหลินจือมีสารโพลีแซกคาไรด์และสารไตรเทอร์พีนอยด์ ซึ่งมีคุณสมบัติต่อต้านปฏิกิริยาออกซิเดชัน จึงช่วยปกป้องตับจากการถูกทำลาย และยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุหนึ่งของโรคตับอักเสบ
  • ช่วยรักษาโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ จากการทดลองให้กลุ่มผู้ป่วยโรครูมาตอยด์รับประทานสารสกัดจากเห็ดหลินจือ พบว่าเห็ดชนิดนี้มีสรรพคุณลดอาการปวดของผู้ป่วยได้โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ อีกด้วย
  • ลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยป้องกันการเกิดโรคเบาหวาน ส่วนผู้ที่เป็นเบาหวานแล้ว หากรับประทานเป็นประจำจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลไม่ให้สูงจนเป็นอันตราย
  • ใช้แก้พิษจากการทำคีโม การรับประทานสารสกัดจากเห็ดหลินจือจะช่วยลดอาการข้างเคียงจากการทำคีโม โดยเฉพาะอาการเจ็บปวดบาดแผล เพราะมีสารที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • เพิ่มคุณภาพชีวิตให้ผู้ติดเชื้อ HIV นอกจากกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้เป็นปกติแล้ว เห็ดชนิดนี้ยังยับยั้งเชื้อไวรัสบางชนิด เช่น ไวรัส HIV ทำให้ผู้ติดเชื้อมีร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย และอายุยืนขึ้น
  • ชะลอความแก่ เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระจะไปกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวการทำลายเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย หากรับประทานเป็นประจำช่วยชะลอความแก่ได้
  • ลดระดับไขมันในเลือด จึงลดความเสี่ยงโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือดและโรคหลอดเลือดหัวใจ
  • เสริมสมรรถภาพทางเพศ จากการทดลองให้ผู้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศดื่มน้ำต้มเห็ดหลินจือติดต่อกันเป็นระยะเวลา 1 เดือน พบว่าผู้ป่วยมีอาการดีขึ้นและช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้จริง



สารสกัดจากเห็ดยามาบูชิทาเกะ (Yamabushitake Mushroom)
          เห็ดยามาบูชิทาเกะ(Yamabushitake Mushroom) ชื่อวิทยาศาสตร์ Hericium erinaceus พบในเทือกเขาแถบเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือเห็ดยามาบูชิทาเกะถูกนำมาใช้ทางการแพทย์ในแถบประเทศจีน เกาหลีและญี่ปุ่น

ประโยชน์ต่อสุขภาพ

          สารสำคัญในเห็ดยามาบูชิทาเกะ คือ Galactoxyloglucan–Protein Complex พบว่ามีสรรพคุณมากมาย เช่น ต้านความชรา ต้านมะเร็งโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารโรคเรื้อรังต่างๆ เช่น เบาหวาน ไขมัน แต่ปัจจุบันได้มีงานวิจัยหลายแห่งที่พบคุณสมบัติในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน (อ้างอิง 9)

สรรพคุณของ เห็ดปุยฝ้าย 
                    หรือ เห็ดยามาบูชิตาเกะ

1.กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และ ช่วยปรับสมดุลของภูมิคุ้มกันที่ผิดปกติ ซึ่งทำหน้าที่หลักในระบบภูมิคุ้มกัน
2.ควบคุมระดับไขมันในเลือด มีส่วนช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย  ต่อต้านอนุมูลอิสระ  
3.บำรุงม้าม และ กระเพาะอาหาร เพิ่มกำลังวังชา
4.ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน  มีสารแลนติแนน และเปปไทด์ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ในร่างกายและทั้งยังเร่งสร้าง สารภูมิคุ้มกัน อินเตอร์ฟีรอน โดยมีผลในการ ยับยั้งการเจริญของ ก้อนมะเร็ง ได้
5.ช่วยในการรักษามะเร็ง ในระบบทางเดินอาหาร
6.ยับยั้งการเกิดและการเจริญของเซลล์มะเร็ง ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร รวมถึงระบบลำไส้
7.ช่วยลดอาการข้างเคียง จากการให้เคมีบำบัด และ รังสีบำบัด ได้
8.กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ ในเส้นประสาท
9.ป้องกันโรคสมองเสื่อม ความผิดปกติทางสมอง อัลไซเมอร์ โรคซึมเศร้า และ กล้ามเนื้ออ่อนแรง

10.มีสารแลนติแนน และเปปไทด์ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายและทั้งยังเร่งสร้างสารภูมิคุ้มกันอินเตอร์ฟีรอนโดยมีผลในการยับยั้ง


สารสกัดจากเห็ดไมตาเกะ (Maitake mushroom)
          เห็ดไมทาเกะ(Maitake Mushroom) ชื่อวิทยาศาสตร์ Grifola frondosa พบในแถบป่าทางตอนเหนือของเอเชีย ยุโรป และอเมริกาตะวันออกโดยแถบเอเชียเห็ดไมทาเกะถูกนำมาใช้บริโภคกว่าพันปี และนิยมนำมาใช้ในทางยาในเรื่องต้านมะเร็ง และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

ประโยชน์ต่อสุขภาพ

          สารสำคัญในเห็ดไมทาเกะ คือ 1,3/1,6 D glucan, 1,6/1,3 D glucan มีงานวิจัยหลากหลายที่ยืนยันว่าสารสำคัญในเห็ดไมทาเกะมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวหลายชนิดและช่วยเหนี่ยวนำการทำงานของระบบภูมิต้านทานในการต่อสู้กับเชื้อโรครวมทั้งเซลล์มะเร็ง

คุณประโยชน์ ในเห็ด ไมตาเกะ

1.ปรับสภาพภูมิต้านทาน และภูมิคุ้มกันในร่างกาp

2.กระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวและปกป้องไม่ให้เซลล์เม็ดเลือดเสีย

3.ระงับการเจริญเติบโตของเนื้องอก

4.กระตุ้นต่อมหมวกไตให้ทำงานเป็นระบบ

5.ลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอร์ไรด์

6.เพิ่มประสิทธิภาพด้านความจำ สายตา และช่วยชะลอภาวะเสื่อมถอย

7.ช่วยฟื้นฟูร่างกายจากความอ่อนเพลีย เช่นจากการออกกำลังกาย ทำงานหนัก



วิตามินซีจากทั้ง 2แหล่ง 

(อะเซโรลาและกรดวิตามินซี)
          กรดวิตามินซี และ อะเซโรลาเชอร์รี่สกัด (Ascorbic Acid , Acerola Cherry Extract)

วิตามินซี (Ascorbic Acid)
เป็นวิตามินที่ละลายน้ำ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน การสร้างคอลลาเจนและการสังเคราะห์คาร์นิทีนร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์วิตามินซีเองได้ ดังนั้นจึงต้องรับประทานอาหารที่มีวิตามินซีเข้าสู่ร่างกาย การรับประทานวิตามินซีพบว่ามีส่วนช่วยในเรื่องการป้องกันและรักษาโรคหวัดได้อีกด้วย

ประโยชน์ของวิตามินซี

1.มีส่วนช่วยในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อทุกส่วนในร่างกายไม่ว่าจะเป็นเนื้อเยื่อ ของผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเลือด ซึ่งวิตามินซีนั้นจะช่วยให้อวัยวะเหล่านี้ไม่เปราะ ยืดหยุ่น และแข็งแรง

2.ช่วยรักษาแผลเป็น และแผลต่างๆให้หายเร็วขึ้น เช่น แผลสด แผลไฟไม้

3.สามารถช่วยชลอความเสื่อมของร่างกาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และเป็นตัวสร้างคอลลาเจน

4.มีสารต่อต้านโรคภูมิแพ้ สามารถบรรเทาอาการหอบหืดให้ดีขึ้นได้ บรรเทาอาการแพ้

5.หากทานวิตามินซีร่วมกับ กรดแพนโทเธนิค (Pantothenic Acid) จะช่วยป้องกันอาการปวดไมเกรนได้

6.ช่วยป้องกันและรักษา เลือดออกตามไรฟัน ลักปิดลักเปิด หรือแม้กระทั่งสามารถป้องกันหวัดได้

7.ลดการอักเสบจากการติดเชื้อ

8.หากรับประทานวิตามินซีร่วมกับวิตามินอี จะช่วยลดการเกาะตัวของไขมันที่ผนังเส้นเลือดได้

9.ป้องกันโรคมะเร็ง โรคหัวใจ

 


อะเซโรล่าเชอร์รี่สกัด (Acerola Cherry Extract)

ผลอะเซโรลา เชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าส้มประมาณ 65เท่า โดยอะเซโรลาเชอร์รี่หนึ่งผลให้วิตามินซีเท่ากับความต้องการของร่างกายในหนึ่งวัน วิตามินซีในอะเซโรลาเชอร์รี่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในการทำงานของไตให้แข็งแรง เสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ดูแลสุขภาพเส้นผม ผิวพรรณ และช่องปาก ช่วยป้องกันโรคหวัด การติดเชื้อต่างๆ รวมทั้งต้านอนุมูลอิสระและชะลอวัย

ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ (Citrus Bioflavonoids)

• ไบโอฟลาโวนอยด์เป็นกลุ่มของสารสำคัญที่พบมากในผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวตระกูลซิตรัส นิยมบริโภคในแถบเมดิเตอร์เรเนียน ไบโอฟลาโวนอยด์นอกจากจะอุดมไปด้วยวิตามินซีแล้วยังมีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ลดโอกาสการเกิดโรคหลอดเลือดและหัวใจ โรคมะเร็ง มีคุณสมบัติในการต้านการอักเสบและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย

ประโยชน์ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์

1.ต้านอนุมูลอิสระ

2.ช่วยชะลอความชรา

3.ยังยับยั้งความเสื่อมถอยของเซลล์

4.ลดการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี

5.ช่วยระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกายทำงานเป็นปกติ

6.บำรุงผิวพรรณ ลดการอักเสบ

7.บำรุงสายตา และลดอาการโรคตาบอดกลางคืน

8.ช่วยให้วิตามิน หรือสารสำคัญอื่นๆ ดูดซึมเข้าร่างกายได้ดียิ่งขึ้น



สังกะสี (Zinc)

• สังกะสี ช่วยประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวจึงต้านการติดเชื้อได้ดี และยังมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบจึงปรับสมดุลการทำงานของภูมิคุ้มกันให้กำจัดเชื้ออย่างค่อยเป็นค่อยไป

ประโยชน์ของ ‘สังกะสี’

1.ช่วยดูแลให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง

2.รักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่

3.สังกะสีช่วยเยียวยาการบาดเจ็บ

4.ช่วยระบบย่อยทำงานได้อย่างราบรื่น

5.ช่วยเรื่องการรับรส

6.ช่วยเผาผลาญ

แอลอาร์จินีน (L-Arginine)
• แอลอาร์จินีน ควบคุมการสร้างไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) ในร่างกายที่ก่อให้เกิดกระบวนการอักเสบจึงมีส่วนช่วยในการต้านการอักเสบ อีกทั้งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โดยเสริมสร้างการทำงานของเม็ดเลือดขาวชนิดต่างๆ และมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นระบบภูมิต้านทานชนิดมีมาแต่กำเนิดและชนิดรับมา จึงมีส่วนช่วยในการต้านไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ปรสิต และต้านมะเร็ง

ประโยชน์ของ L-Arginine

1.ช่วยในการทำงานของระบบประสาท

2.ช่วยในการเจริญเติบโต

3.เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

4.ช่วยลดความอ้วน

5.ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ


 

กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน Flavo Glucan 

สารอาหารที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

กิฟฟารีน ฟลาโวกลูแคน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้า กลูแคนจากยีสต์ ผสมสารสกัดจากเห็ด, ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์, สังกะสี,อะเซโรลาเชอร์รี่สกัด, และ วิตามินซี ชนิดแคปซูล
ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต้านภูมิแพ้ ต้านการติดเชื้อ ต้านการอักเสบ ยับยั้งการเกิดมะเร็ง
อุดมไปด้วย
–  สารสกัดเบต้ากลูแคนจากยีสต์ ผสมการทำงานร่วมกับ สารสกัดจากเห็ดหลินจือเห็ดไมตาเกะ และเห็ดยามาบูชิตาเกะ ที่ส่งเสริมการการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
–  ร่วมด้วยด้วยวิตามินซี จากทั้ง แหล่ง (อะเซโรล่าเชอร์รี่ สกัด และ วิตามินซี) สนับสนุนการทำงานของภูมิคุ้มกัน
–  เสริมด้วยสังกะสีและซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ เพิ่มประสิทธิภาพของวิตามินซี
–  แอลอาร์จินีน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

เลขที่จดทะเบียนอย.1310333710166

รหัสสินค้า : 82008

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาปกติ : 900 บาท


 วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค

 


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน