ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล

 

น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 

ชนิดแคปซูล


กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล

          น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ สกัดเย็น เกรดออร์แกนิค (Organic Cold Press Virgin Coconut Oil) น้ำมันแห่งสุขภาพและความงาม




น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แคปซูล, Giffarine Coconut Oil, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน

 

น้ำมันมะพร้าว คืออะไร

          น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมันมีกรดไขมันอิ่มตัวสูงที่สุดในโลก แต่กรดไขมันอิ่มตัวในน้ำมันมะพร้าวไม่ได้อันตรายอย่างที่คิด เพราะน้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันชนิดสายยาวปานกลาง (MEdium chain triglyceride ; MCT) ซึ่งร่างกายสามารถดูซึมและนำไปใช้ได้ดีกว่าไขมันชนิดสายยาว (Long chain triglyceride ; LCT) ที่พบในน้ำมันพืชบางชนิดและน้ำมันสัตว์ทั่วไป เราจึงสามารถนำน้ำมันมะพร้าวมาใช้ดูแลสุขภาพได้อย่างปลอดภัย และไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเหมือนไขมันอิ่มตัวชนิดอื่นๆ

ชนิดของน้ำมันมะพร้าว(Coconut Oil)

น้ำมันมะพร้าวสามารถแบ่งได้ออกเป็น 2 ประเภท

ตามกระบวนการผลิตคือ

1.น้ำมันมะพร้าวทั่วไป (RBD Coconut oil)เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ผลิตจากเนื้อมะพร้าวแห้ง (Copra) นำมาทำให้บริสุทธิ์ (Refined) ฟอกสี (Bleached) และกำจัดกลิ่น (Deodorized) ก่อนจะนำไปบริโภคหรือใช้ในการประกอบอาหาร น้ำมันมะพร้าวทั่วไปนี้จะมีความหนืด และมีสีเหลืองอ่อน

2.น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ (Virgin Coconut Oil) เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ผลิต โดยวิธีการสกัดเย็น (Cold Pressed) ซึ่งไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี หรือการให้ความร้อนใดๆทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพพิเศษ ที่ยังคงมีกลิ่นหอม และรสชาติที่ดี อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย

Giffarine Coconut Oil, น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล

 


เหตุใดเราจึงควรบริโภค น้ำมันมะพร้าว

          กรดไขมันที่พบมากในน้ำมันมะพร้าว ได้แก่ กรดลอริก (Lauric acid) มีคุณสมบัติเด่นคือ ช่วยต้านการติดเชื้อ ได้แก่ ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา อีกทั้งยังเป็นกรดไขมันที่พบในน้ำนมแม่ ซึ่งมีประโยชน์ต่อทารกในการช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันโรค นอกจากนี้กรดลอริกจะถูกร่างกายนำไปเปลี่ยนเป็นพลังงานได้เร็ว ไม่สะสมในเนื้อเยื่อ เพื่อกระตุ้นการผลิตความร้อนในร่างกาย จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมันสะสมได้ดีขึ้น

 น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมันมีกรดไขมันอิ่มตัวสูงที่สุดในโลก แต่กรดไขมันอิ่มตัวในน้ำมันมะพร้าวไม่ได้อันตรายอย่างที่คิด เพราะน้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันชนิดสายยาวปานกลาง (MEdium chain triglyceride ; MCT) ซึ่งร่างกายสามารถดูซึมและนำไปใช้ได้ดีกว่าไขมันชนิดสายยาว (Long chain triglyceride ; LCT) ที่พบในน้ำมันพืชบางชนิดและน้ำมันสัตว์ทั่วไป เราจึงสามารถนำน้ำมันมะพร้าวมาใช้ดูแลสุขภาพได้อย่างปลอดภัย และไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเหมือนไขมันอิ่มตัวชนิดอื่นๆ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายและผลข้างเคียงใดๆ ต่อร่างกาย สกัดด้วยกรรมวิธีสกัดเย็น ทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพพิเศษ ที่ยังอุดมไปด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก




9 ประโยชน์ น้ำมันมะพร้าว 

กิฟฟารีน  สกัดเย็น

  1. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง
  2. ปกป้องเซลล์ตับ ลดภาวะตับอักเสบเรื้อรังจากพิษสุรา
  3. ต้านเชื้อโรคให้กับร่างกาย
  4. ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณ
  5. ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และ โรคร้ายต่างๆ
  6. ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรง
  7. เพิ่มประสิทธิภาพของอินซูลิน จึงช่วยลดน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน
  8. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกาย
  9. ลดการสะสมของไขมันในร่างกาย เหมาะสำหรับลดน้ำหนัก

Giffarine Coconut Oil, น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน

 

น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน สกัดเย็น ดีอย่างไร

น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติเกรดออร์แกนิค ที่มีความบริษุทธิ์สูง ปราศจากการปนเปื้อนของสารเคมีที่ไม่ปลอดภัย สกัดด้วยกรรมวิธีสกัดเย็น จึงคงคุณค่าสารสำคํญไว้เต็เปี่ยม

อุดมด้วยกรดำขมันอิ่มตัวชนิดสายยาวปานกลาง (Medium Chain Triglyceride) ได้แก่ กรดไขมัน ลอริก (lauric acid) มีคุณสมบัติเด่นคือ

  • ช่วยต้านการติดเชื้อ ด้แก่ ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา
  • ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันโรค
  • ช่วยต้านการอักเสบผิวหนัง ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ใช้ในการรักษาผิวอาการอักเสบที่เกิดจากโรคสะเก็ดเงิน
  • ช่วยเพิ่มการเผาผลาญในร่างกาย กระตุ้นการผลิตความร้อนในร่างกาย จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการช่วยเผาผลาญไขมันสะสมได้ดีขึ้น เหมาะสำหรับคนลดความอ้วน

 

Giffarine Coconut Oil, น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน

 

ทำไมต้องเป็น น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น 

เกรดออร์แกนิค ??

          น้ำมันมะพร้าวที่ผลิตจากวัตถุดิบที่ปลูกภายใต้การควบคุมตามมาตรฐานของเกษตรอินทรีย์ ที่ผ่านกรรมวิธีการสกัดด้วยกระบวนการบีบอัดเนื้อมะพร้าวโดยตรงโดยไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี หรือการให้ความร้อนใดๆ จะคงไว้ซึ่งสารสำคัญต่างๆ ที่มีกลิ่นรสตามธรรมชาติ และมีความบริสุทธิ์สูง นอกจากนี้ ยังไม่มีการปนเปื้อนใดๆ จากสารเคมีที่เป็นพิษ จึงมีความปลอดภัยสูงมาก

 

Giffarine Coconut Oil, น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แคปซูล, Giffarine Coconut Oil, น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น กิฟฟารีน

น้ำมันมะพร้าว กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ Giffarine Coconut Oil

 

          น้ำมันมะพร้าว  สกัดเย็น แคปซูล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติสกัดเย็น 500 มก. ชนิดแคปซูลนิ่ม 

ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล : น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคธรรมชาติสกัดเย็น 500 มก.

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 2 แคปซูล พร้อมอาหาร วันละ 1-2 ครั้ง

เลขที่จดทะเบียน1310333710177

รหัสสินค้า :  82046
ปริมาณสุทธิ : 60.00 แคปซูล
ราคาปกติ : 420 บาท

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา


1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค

 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน