ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน



ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด 

สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข

ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต

ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ 
และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’




 

สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด  ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ
เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น  14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด

นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 % 
และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง



ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร...............
ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ 39 ชนิด ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เสริมประสิทธิภาพกันและกัน สร้างผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์ อย่างไม่เคยมีมาก่อน ช่วยปรับสมดุลของธาตุทั้ง 5 เพื่อคุณภาพชีวิตที่เป็นเลิศ ป้องกัน บำบัด รักษา โรคร้ายต่างๆ เช่น บำรุง เซลล์สมอง ตับ ไต ปอด หัวใจ หลอดเลือด เม็ดเลือด ข้อ กระเพาะอาหาร ลำไส้ ถุงน้ำดี ม้าม ผิวหนัง ภูมิต้านทาน ฯลฯ
บำบัด อาการปวด ไข้ อักเสบ เนื้องอก มะเร็ง อ่อนเพลีย  ท้องผูก ปวดท้อง ท้องเสีย ขับเสมหะ ลดอาการร้อนใน ความดันสูง เบาหวาน มะเร็ง โรคหัวใจ อัมพฤกษ์ อัมพาต ภูมิแพ้ ฯลฯ
ปรับสมดุล ฮอร์โมนเพศ ฮอร์โมจากต้อมไร้ท่อ การนอน การขับถ่าย อารมณ์
ป้องกันโรคร้าย ชะลอโดย ต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิต้านทาน ลดไขมัน ลดการอักเสบ ขจัดเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส ความดันสูง เบาหวาน มะเร็ง โรคหัวใจ อัมพฤกษ์ อัมพาต ฯลฯ

สรรพคุณของสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด ใน ปัณจะ ภูตะ บำรุง ป้องกัน บำบัด รักษา


1. มะเร็ง : ป้องกันมะเร็ง ยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง ฆ่าเซลล์มะเร็ง ป้องกันการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง
2. เบาหวาน : ป้องกันเบาหวาน ลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้อินซูลินออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น
3. ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ อัมพฤกษ์ อัมพาต : ลดความดันโลหิต ขยายหลอดเลือด ลดความหนืดของเลือด ลดการอักเสบของผนังหลอดเลือด ลดไขมันในเลือด

4. ระบบฮอร์โมนสตรี : สร้างสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง บำรุงเลือด ปรับสมดุลของเลือด
5. สุขอนามัยของสตรี : แก้ปวดประจำเดือน บำรุงมดลูกและรังไข่ กระชับช่องคลอด ระงับอาการตกขาว ขจัดเชื้อและระงับการอักเสบในช่องคลอดและปากมดลูก ช่วยขับประจำเดือน ช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติทั้งตรงเวลาและปริมาณพอเหมาะ ป้องกันและกำจัดมะเร็งของมดลูก รังไข่ เต้านม สร้างความชุ่มชื้นให้ช่องคลอด
6. วัยทอง : ปรับสมดุลของระบบประสาทอัตโนมัติ ลดอาการวูบวาบตามตัว ควบคุมอารมณ์และลดความหงุดหงิด

7. ผิวขาวสวย อ่อนกว่าวัย : ลดการสร้างเม็ดสี ป้องกันแสงแดด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไฟเบอร์ ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง
8. ลดน้ำหนัก : เพิ่มการเผาผลาญไขมัน เร่งการเผาผลาญแป้ง ยับยั้งการเปลี่ยนแป้งเป็นไขมัน 
9. ขจัด สารพิษ ปกป้องอวัยวะจากการทำลายของสารพิษ : ขจัดสารพิษจากเลือด ฟอกเลือดให้บริสุทธิ์ ปกป้องตับ ไต สมอง หัวใจ ตา หลอดเลือด ฯลฯ จากการทำลายของสารพิษ

10. เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ : ช่วยในการแข็งตัวของอวัยวะเพศ บำรุงกำหนัด เพิ่มความกระตือรือร้นและเพิ่มความสุขในการมีเพศสัมพันธ์
11. ระบบทางเดินหายใจ : ระงับไอ ขับเสมหะ บำบัดอาการภูมิแพ้ของทางเดินหายใจ ขจัดเชื้อโรคในช่องปาก คอ และหลอดลม บำรุงเยื่อบุในระบบทางเดินหายใจ ป้องกันฟันผุ ระงับกลิ่นปาก
12. ภูมิแพ้ : ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ลดความไวของเม็ดเลือดขาวต่อสิ่งกระตุ้น ลดการอักเสบ และลดอาการกรณีเกิดการแพ้

13. ขจัดเชื้อเอดส์ เสริมภูมิต้านทาน : ยับยั้งการแบ่งตัวของเชื้อ HIV เพิ่มประสิทธิภาพของเม็ดเลือดขาวในการทำลายเชื้อ HIV เพิ่มการสร้างโปรตีนชนิดอิมมูโนโกบูลิน (Immunoglobulin) เพื่อทำลายเชื้อ HIV
14. ระบบทางเดินอาหาร : แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย ท้องผูก ท้องเสีย คลื่นไส้ อาเจียน ฆ่าเชื้อโรคในระบบทางเดินอาหาร รักษาแผลในกระเพาะอาหาร และลำไส้ บำรุงธาตุในระบบทางเดินอาหาร บำบัดริดสีดวงทวาร
15. ระบบทางเดินปัสสาวะ : ขับปัสสาวะ บำรุงไต ลดบวม ลดอาการรั่วของโปรตีนจากไต ป้องกันและขจัดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ ขจัดนิ่วในทางเดินปัสสาวะ

16. ระบบประสาท : ผ่อนคลาย สลายความเครียด ช่วยในการนอนหลับ สร้างสมาธิ เพิ่มความจำ พัฒนาการเรียนรู้ บำรุงสมอง สร้างความสดชื่น ป้องกันสมองเสื่อม ป้องกันอัลไซเมอร์
17. อาการปวด ไข้ อ่อนเพลีย : ลดปวด ลดไข้ เพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ และหัวใจ ช่วยไม่ให้เหนื่อย ไม่เพลีย ฯลฯ




ห้ามสำหรับผู้ที่จะทาน ปัณจะ ภูตะ

1. โรคตับ ที่รุนแรง มีค่า SGOT SGPT มากกว่า 40 IU หรือมี ดีซ่าน ตัวเหลือง ตาเหลือง โรคตับแข็ง
2. โรคไต ที่มีอาการบวม หรือแพทย์สั่งให้จำกัดการบริโภคน้ำ และเกลือ หรือล้างไตฟอกเลือด
3. ผู้ที่รับประทานยา ต้านเกร็ดเลือด ยาสะลายลิ่มเลือด ยาหัวใจ Digoxin ยาแก้ซึมเศร้า
4. ผู้ที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะ เช่น เปลี่ยนไต



 รีวิว ผู้ที่ใช้ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 39 ชนิด พิชิตโรคร้าย





                        













           



  
                 
              
       
 






 

โปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับท่านที่เป็นสมาชิก

*** โปรโมชั่นซื้อ 1 ขวดแลกซื้ออีก 1 ขวด ในราคา 600 บาท
ทั้งเซต 2 ขวดในราคา 1,800 บาท จากราคาปกติ 3,200 บาท
***โปรโมชั่นซื้อ 2 ขวด แลกซื้ออีก 2 ขวดในราคาขวดละ 400 บาท
ทั้งเซต ราคา 3,200 บาท จากราคาปกติ  6,400 บาท
*** ขนาดขวดเล็ก 200cc  ราคาสมาชิก 390 บาท จากราคาปกติ 520 บาท
***โปรโมชั่นขวดเล็ก ซื้อ 1 ขวด แลกซื้ออีก 1 ขวดในราคา 120 บาท
ทั้งเซตราคา 510 บาท จากราคาปกติ 1,040 บาท
ประหยัดเห็นๆ

ส่วนประกอบสำคัญ  มะขามป้อม, สมอไทย, สมอภิเภก, เก๋ากี้, มะตูม, ดอกเก๊กฮวย, สมอเทศ, ขิง, เสกตี่, ดอกคำฝอย, ดอกอัญชัน, บัวบก, เตยหอม, สะระแหน่, หม่อน, เซียนจา, เทียนเกล็ดหอย, เถาวัลย์เปรียง, เห็ดหูหนูขาว, พลูคาว, หล่อฮังก้วยสกัด,กระวาน, อบเชยจีน, จันทน์เทศ, กานพลู, ผักชีล้อม, หญ้าลิ้นงู, หญ้าคา, กระชายดำ, แป๊ะตุ๊ก, ตังเซียม, รากบัวหลวง, ปักคี้, กระเจี๊ยบแดงผง, ชะเอมเทศสกัด, เห็ดหลินจือสกัด, ถั่งเช่า, ตังกุยสกัด, โสมเกาหลีสกัด ปัณจะ ภูตะ  น้ำสมุนไพร 39 ชนิด   🎉🎉 ราคา 16,00 บาท 🎉🎉 รหัส 83020 ขนาดบรรจุ 700 cc. 
เลขที่จดทะเบียนอย.13-2-00340-2-0043

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา

1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา