ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Acti Vite กิฟฟารีน สาว ๆ ท่านไหนอยากขาวสวยทางนี้

สาว ๆ ท่านไหนอยากขาวสวย อ่านทางนี้ครับ  




 ActiVite  แอคทิไวท์

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สุดยอดผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ของ กิฟฟารีน ที่จะช่วยทำให้ผิวพรรณของสาว ๆ ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพราะมีส่วนผสมของ กลูตาไธโอน มีคุณสมบัติสรุปได้ดังนี้

-ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีดำ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยลดความหมองคล้ำของผิว 
-เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ หรือเป็นที่รู้กันว่าช่วยชละความแก่  
ถ้าร่างกายขาดกลูตาไธโอนจะเกิดภาวะที่ทำให้เซลว์แก่และอาจเกิดโรคได้หลายชนิด เช่น โรคมะเร็ง โรคตับ หรืออัลไซเมอร์ 
แอคทิไวท์ ของ กิฟฟารีน 
มีลักษณะเป็น แคปซูล ให้ง่ายต่อการรับประทานค่ะ ทานวันละ 1 - 2 แคปซูลต่อวันที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ ผู้เขียนเองเป็นคนที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยทำให้ผิวขาวมานานแล้วครับ แต่ก็ไม่กล้าที่ให้คนที่บ้านทาน เพราะชอบมีคนมาบอกว่า (เชิงขู่นิด ๆ ) ถ้าทานมากจะทำให้เป็นสารตกค้างในร่างกายบ้างล่ะ ไม่มี อย. บ้างล่ะ แต่ด้วยความที่คนที่บ้านเป็นผู้หญิงต้องการที่อยากมีผิวขาว (อยากสวยเป็นเรื่องธรรมดาครับ) ก็เลยตัดสินใจซื้อ แอคทีไวท์ ของ กิฟฟารีน มาลองทานดู เพราะอย่างน้อย กิฟฟารีน เค้าก็ใส่ใจในเรื่องของคุณภาพของสินค้า มากอยู่ แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ  หลังจากที่ให้ภรรยาทานแค่วันละ 1 เม็ดเป็นเวลา 1 เดือนพอดีเลย ก็สังเกตุได้ว่าผิวพรรณเริ่มเป็นสีขาวออกจะชมพูนิด ๆ ครับ เรียกได้ว่า ปลื้ม แบบสุด ๆ เพื่อน ๆ ก็พากันทักภรรยาผมว่าไปทำอะไรมา ตอนนี้ไม่ใช่แค่ภรรยาของผู้เขียนคนเดียวนะครับที่ทานอยู่ ลูกสาวของผมก็หันมาทานด้วยและก็ เพื่อน ๆ หลายคนก็หันมาทานกันหมดแล้วล่ะครับ คงสงสัยกันแล้วใช่ไหมครับว่า แอคทีไวท์ ของ กิฟฟารีน เนียมันจะราคาซักเท่าไหร่.... เฉลี่ยให้เลยดีกว่าครับ ถ้าไม่ได้เป็นสมาชิก กิฟฟารีน ราคา 1,100 บาทค่ะ ถ้าเป็นสมาชิก กิฟฟารีนแล้ว ราคา 825 บาท ที่สำคัญได้ PV แบบเต็ม ๆ อีก 825 PV นี่ไงครับเหตุผลที่ว่าทำไม่ผู้เขียนถึงได้เป็นสมาชิก ของกิฟฟารีน ก็มันคุ้มยิ่งว่าคุ้ม ยิ่งกว่านั่นถ้าคุณผู้อ่านเป็นสมาชิกที่มีตำแหน่งใน กิฟฟารีน แล้วด้วยก็จะยิ่งถูกมากกว่านี้เอง แม้....กำลังเม้าท์เพลินเลย เอาไว้ถ้ามีผลิตภัฑณ์ดี ๆ จะเอามาลงในบทความต่อไปนะครับ


เรื่องน่ารู้ของกลูตาไธโอนและสารอาหารที่ช่วยดูแลผิวพรรณ

กลูตาไธโอน(Glutathione)เป็นสารประกอบที่พบได้ทั่วไปในร่างกายของมนุษย์ ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ กลูตาเมต (Glutamate),ซีสเทอีน(Cysteine) และ ไกลซีน (Glycine)

มีคุณสมบัติ สรุปได้ดังนี้คือ

มีบทบาทยับยั้งการสร้างเม็ดสีดำ ในกระบวนการสร้างเม็ดสี จึงช่วยลดความคล้ำของผิว
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์
ถ้าร่างกายขาดกลูตาไธโอนจะเกิดภาวะที่เรียกว่า Oxidative Stress

กลูตาไธโอนมีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยการลดการสร้างเม็ดสีที่เป็นสีดำ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Metabolic Pathway of Melanin)ของผิวหนัง

ในผิวหนังของเรา เซลล์ที่จะสร้างสีดำมีชื่อว่า เมลาโนไซต์ (Melanocyte) เมื่อผิวหนังโดนแสงแดดหรือความร้อนจะกระตุ้นเซลล์เมลาโนไซต์ให้สร้างเม็ดสี เมลานินชนิดสีดำ (Eumelanin)และเม็ดสีเมลานินชนิดสีชมพู(Phaeomelanin) แต่ ที่เราเห็นจะพบว่า โดยมากสีผิวจะคล้ำขึ้นเมื่อโดนแดด เพราะมีการสร้างสีเมลานินสีดำและแสดงออกมาเด่นกว่า แต่ถ้ามีกลูตาไธโอนเข้าร่วมในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินแล้ว สารกลูตาไธโอนจะไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่มีบทบาทในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินชนิดสีดำ ทำให้ร่างกายจะสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ชนิดสีชมพูแทน

แอคทิไวท์ ช่วยอะไรได้บ้าง ตอบง่ายๆ คือ
1. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกลูต้า ทำให้ขาว เนียน ใสดูเป็นธรรมชาติ
2. เพิ่มการต่อต้านอนุมูลอิสระ (รอยนู้นรอยนี้ บนใบหน้าและร่างกาย) เช่นรอยตีนกา แผลเป็นนุ่มและจางลง
3. หัวเข่า ข้อศอก ก้นที่ด้านๆ สากๆ จะเนียนขึ้น
4. ช่วยลดกระบนใบหน้าและร่างกาย
5. บล๊อกสีผิวให้รักษาสีเม็ดสีผิวขาวไว้ให้อย่างยาวนาน แม้ไม่ได้ทานกลูต้าต่อเนื่อง





แอคทิไวท์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แอล-กลูตาไธโอน ผสม แอล-ซัสเทอีนม กรดอัลฟา-ไลโปอิค และไนอะซินาไมด์ ชนิดแคปซูล(ตรากิฟฟารีน)
Acti Vite
L-Glutathione With L-Cysteine,Alpha-Lipoic Acid and Niacinamide Capsule Dietary Supplement Giffarine Band)

 

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล

แอล-กลูตาไธโอน 125 มก.
แอล-ซัสเทอีน 100 มก.
กรดอัลฟา-ไลโปอิค 25 มก.
ไนอะซินาไมด์ 10 ก.

ขนาดรับประทาน : วันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร

เลขที่จดทะเบียนอย.13-1-03440-1-0087

รหัสสินค้า : 41016
ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล
ราคาปกติ : 1,100 บาท

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา

1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน