ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แอสตาแซนธิน กิฟฟฟารีน (Astaxanthin) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม ราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง





สาหร่ายแดง สุดยอดอาหารผิว 

แอสตาแซนธินคืออะไร?
แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม ราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ
ที่มีประสิทธิภาพสูง และได้การยอมรับ เพื่อผิวสดใส เปล่งปลั่ง ลบเลือนริ้วรอยหย่อนคล้อย แอสตาแซนธินเป็นสารในกลุ่มแคโรทีนอยด์ ที่พบมากในธรรมชาติ มีลักษณะเป็นสารสีแดง จะพบมากใน ปลาแซลมอน ไข่ปลาคาร์เวียร์ เปลือกกุ้ง เปลือกปู ซึ่งร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์สารชนิดนี้ได้เอง จำเป็นต้องได้รับสารชนิดนี้จากการทานอาหารเท่านั้น ซึ่งหาทานได้ยากมาก เช่น ปลาแซลมอน 200 กรัม จะมีสาร Astaxanthin เพียง มิลลิกรัมน เราสามารถสกัดสาร Astaxanthinในปริมาณมากได้จากสาหร่ายแดง ที่ชื่อว่า ฮีมาโตคอกคัส พลูวิเอลิส (Haematococcus Pluvialis)





สาหร่ายแดงคืออะไร?

สาหร่ายแดง คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสกัดจากสาหร่ายแดง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่เข้มข้นสูงที่สุด สกัดจากสาหร่ายทะเล ฮีมาโตคอคคัส พลูวิเอลิส ซึ่งมีส่วนประกอบของ สารแอสตาแซนธินธรรมชาติ วิตามิน A , E และ ลูทีนมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ซุปเปอร์แอนติออกซิแดนท์
 ปัจจุบันแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) เป็นสารที่มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีที่สุด แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) จึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระทางเลือกใหม่ ที่ให้ได้มากกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ
มีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ทำการศึกษาประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระชนิดต่างๆ พบว่า แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้แรงกว่า

     • สูงกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า

     • สูงกว่าโคคิวเท็น CoQ10 800 เท่า

     • สูงกว่าวิตามิน ถึง 550 เท่า

     • สูงกว่าสารกัดจากชาเขียว 550 เท่า

     • สูงกว่ากรดลิโปอิก Alpha Lipoic Acid สูงกว่า 75 เท่า

     • สูงกว่า เบต้าแคโรทีน 40 เท่า

     • สูงกว่าสารกัดจากเม็ดองุ่น 17 เท่า



ประโยชน์ของสาหร่ายสีแดง

     1.) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

     2.) ช่วยชะลอความชรา

     3.) ป้องกันการเสื่อมของเซลล์

     4.) ป้องกันและบำรุงสายตา

     5.) ลดอาการปวดข้อมือและปวดกล้ามเนื้อ

     6.) ป้องกันสมองและระบบส่วนกลาง

     7.) ลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดแข็งตัว

     8.) ป้องกันการอักเสบเรื้อรัง

     9.) เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

   10.) บรรเทาอาการปวดจากผื่น คัน ภูมิแพ้
นอกจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายใน

ด้านต่างๆ

● ช่วยให้ผิวคงความอ่อนวัย ลดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและจุดด่า

ดำ

● ช่วยบำรุงสายตา ลดอาการเมื่อยล้าของสายตา จากการใช้

คอมพิวเตอร์

● ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อร่างกาย

● ช่วยดูแลสุขภาพกระเพาะอาหาร

● ลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ

 เส้นเลือดในสมองแตก

ใครบ้างที่ควรรับประทานสารต้านอนุมูลอิสระแอสตาแซนธิน (Astaxanthin)
*  ผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพทุกเพศทุกวัย
ผู้ที่ใส่ใจในความงามและสุขภาพผิว
*ผู้ที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆเป็นประจำเช่น  ความเครียด ฝุ่นควันจากท่อไอเสียรถยนต์ เป็นต้น
*ผู้ที่ต้องทำงานใช้สายตากับคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน
*นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ

แอสตาแซนธิน – ความปลอดภัย
เราสามารถบริโภคแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) ได้อย่างปลอดภัยเนื่องจากสารชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งในอาหารของมนุษย์มานานหลายพันปีแล้ว ตัวอย่างเช่น ในปลาแซลมอนคุณภาพดีจะมีแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) บริสุทธิ์ประมาณ 3 – 6 มิลลิกรัม
มีการทดลองทางคลินิก โดยรับประทานสารแอสตาแซนธิน จาก Microalgae Haematococcus Pluvialis มากถึง 40 มิลลิกรัมเป็นประจำทุกวัน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยไม่พบผลข้างเคียงใดๆและจากการทดสอบ Full Acute & Sub Chronic, Ames Test & Gene Toxicity และการค้นหาเอกสารทางวิชาการทั่วโลกนั้นไม่พบรายงานที่มีผลข้างเคียงในทางลบ
และจากข้อมูล มีการนำ Microalgae Haematococcus Pluvialis ซึ่งมีสารแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) อยู่เป็นจำนวนมาก นำมาสกัดเป็นอาหารเสริมและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในพื้นที่แถบสแกนดิเนเวีย ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1995 และสารแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) มีการวางจำหน่ายอย่างแพร่หลายในตลาดตั้งแต่ปีค.ศ. 1999 จนถึงปัจจุบัน




รู้จักประเภทของริ้วรอย
     1ริ้วรอยตื้น (Fine wrinkles)
มีลักษณะเป็นเส้นบางๆ ที่ผิวมักเกิดบริเวณแก้มเป็นผลมาจากการที่ผิวแห้งและขาดความชุ่มชื้น เนื่องจากผิวถูกทำร้ายจากการใช้สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิว การชะล้างทำความสะอาดผิวที่รุนแรงเกินไป โดยเฉพาะการใช้น้ำอุ่นหรือน้ำร้อนล้างหน้า ตลอดจนมลภาวะจากสภาพแวดล้อมต่างๆ และการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่เพียงพอ ริ้วรอยประเภทนี้สามารถแก้ไขได้ง่าย โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมในการช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นประจำ
     2ริ้วรอยร่องลึก (Deep wrinkles or skin folds)
มักเกิดจากความหย่อนคล้อยของโครงสร้างผิว ส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นร่องลึกบริเวณมุมปีกจมูกโค้งมาที่มุมปาก และอาจโค้งยาวลงมาถึงคางคล้ายเครื่องหมายวงเล็บรอบปากนำไปสู่ความหย่อนคล้อยที่ปรากฏขึ้นเป็นร่องแก้มทั้ง 2 ข้าง ริ้วรอยประเภทนี้เป็นผลมาจากการลดลงของคอลลาเจนในผิวและการเปลี่ยนแปลงของอิลาสตินตามธรรมชาติจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น และยิ่งเห็นชัดเจนยิ่งขึ้นจากปัจจัยกระตุ้นต่างๆ เช่น รังสียูวีจากแสงแดด การสูบบุหรี่ และมลภาวะต่างๆ ที่ส่งผลให้เกิดการทำลายโครงสร้างผิวมากยิ่งขึ้น ริ้วรอยประเภทนี้จัดเป็นริ้วรอยที่เกิดขึ้นถาวร (static wrinkle) ซึ่งมีวิธีการป้องกันด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นประจำ รวมทั้งรับประทานสารเสริมอาหารที่มีองค์ประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง (effective antioxidants) เพิ่มเติม นอกจากนี้ การใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดอย่างเพียงพอและสม่ำเสมอก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการยับยั้งไม่ให้เกิดริ้วรอยร่องลึกมากขึ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดริ้วรอยชนิดนี้ขึ้นแล้ว สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดสารเติมเต็ม (filler injection) ในร่องลึกเพื่อเสริมโครงสร้างให้แก่ผิว (โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น)
นอกจากนี้ ริ้วรอยยังเกิดได้จากการขยับกล้ามเนื้อบนใบหน้าเพื่อแสดงอารมณ์ทางสีหน้าอย่างต่อเนื่อง (Dynamic wrinkles) ไม่ว่าจะเป็นการยิ้ม หัวเราะ หรือขมวดคิ้ว ส่วนมากมักเกิดที่หางตาหรือที่รู้จักกันในนาม “รอยตีนกา” (crow’s feet) หรือเกิดเป็นร่องแนวยาวบริเวณหน้าผากและหว่างคิ้ว เนื่องจากริ้วรอยประเภทนี้มักเกิดจากกล้ามเนื้อบนใบหน้าบริเวณนั้นหดตัวและคลายตัวซ้ำๆ ซึ่งแก้ไขได้ด้วยการฉีดสารโบท็อกซ์ (botalinum toxin injection โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น) เพื่อผ่อนคลายและลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ
ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูลใน แอสตาแซนธิน Astaxanthin
สารสกัดสาหร่ายฮีมาโตคอกคัส พลูวิเอลิสสกัด 40 มิลลิกรัม (ให้แอสตาแซนธิน 2 มิลลิกรัม )กรดแอสคอร์บิก 30 มิลลกรัม (ให้วิตามินซี 30 มิลลิกรัม)




คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการ
ป้องกันหรือรักษาโรค
แอสตาแซนธิน 8 สัปดาห์ ริ้วรอยลดจางลง 
ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของ สาหร่ายแดงมี 4 แบบให้เลือก ส่งผลดีต่อสุขภาพผิว : พบว่าการรับประทาน แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) อย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาต่อเนื่่องกัน 6-8 สัปดาห์ มีผลทำให้ริ้วรอยลดลง ความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นของผิวดีขึ้น จุดด่างดำจากแสงแดดลดลง และสุขภาพผิวโดยรวมดีขึ้น
 1. แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) แบบเม็ด กล่องมี 30แคปซูล ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากภายใน
ส่วนประกอบสำคัญ
          สารสกัดสาหร่ายแดง ฮีมาโตคอกคัส พลูวิเอลิส(Haematococcus
Pluvialis) 40 มิลลิกรัม

          (ให้แอสตาแซนธิน 2  มก.)

            กรดแอสคอร์บิก(Ascorbic Acid) 30 มิลลิกรัม

          (ให้วิตามินซี 30 มก.)

รหัสสินค้า 40116 ขนาด 1 กล่องมี 30 แคปซูล
เลขที่จดทะเบียน อย. 13-1-03440-1-0147
ราคาสมาชิก 495 บาท ราคาปกติ 660 บาท      
วิธีรับประทาน : วันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร
เพียง 33 บาท/วัน ประหยัดกว่า แอสตาแซนธิน ตามท้องตลาด 190 บาท/วัน


สนใจผลิตภันฑ์เรา หรืออยากจะสมัครมาเป็นสมาชิก เพื่อทำเป็นรายได้เสริม คลิกที่นี่เลยครับ 
มีส่วดลด 25% แล้วพบกันครับ

วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา

1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน