ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กิฟฟารีน นูทริ โฟลิค บำรุงโลหิต Nutri Folic Giffarine


นูทริ โฟลิค กิฟฟารีน  บำรุงโลหิต 

Nutri Folic Giffarine




Folicacid สารอาหารที่จำเป็นแห่งชีวิต 

กรดโฟลิค หรือ วิตมินบี 9 มีส่วนช่วยในกระบวนการการเผาผลาญโปรตีน มีความสำคัญในการสร้างเม็ดเลือดแดง และมีความจำเป็นต่อการแบ่งตัวของเซลล์ เนื่องจากช่วยในการสร้างกรดนิวคลีอิกใน DNA และ RNA อีกทั้งช่วยป้องกันความผิดปกติของทารกในครรภ์ ส่วนในคนทั่วไปจะช่วยให้เจริญอาหาร แก้อ่อนเพลีย

แหล่งที่พบกรดโฟลิคตามธรรมชาติได้แก่ ไข่แดง, ตับ, ผักใบเขียว, แครอท, แคนตาลูป, ฟักทอง, เอพริคอต, อะโวคาโด, อาร์ติโชก
ประโยชน์ของ กรดโฟลิค

*มีส่วนสำคัญต่อกระบวนการสร้างเม็ดเลือดแดง ป้องกันโลหิตจาง
*จำเป็นต่อการแบ่งตัวของเซลล์
*ผู้ป่วยธาลัสซีเมีย
*ป้องกันโรคเหน็บชา
*บำรุงประสาท
*ลดอาการอ่อนเพลีย
*ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ
*ป้องกันความผิดปกติของทารกในครรภ์
*บำรุงสุขภาพ
*สังเคราะห์และซ่อมแซมสารพันธุกรรม DNA


เรื่องน่ารู้ของ กรดโฟลิค 
กรดโฟลิค (Folic Acid) มีความสำคัญในการสร้งเม็ดเลือดแดง ช่วยในการสร้างส่วนประกอบสำคัญของพันธุกรรม (DNA) และมีความจำเป็นต่อการแบ่งตัวของเซลล์ มีส่วนช่วยในกระบวนการเผาผลาญโปรตีน เมื่อได้รับกรดโฟลิค ร่างกายจะเปลี่ยนโครงสร้างกรดโฟลิคให้กลายเป็นโฟเลต ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสังเคราะห์และซ่อมแซมพันธุกรรม หรือ ดี-เอ็น-เอ (DNA) ซึ่งมีผลต่อเนื่องไปถึงการแบ่งเซลล์และการเจริญเติมโตของร่างกาย จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในเด็กทารก  หญิงตั้งครรภ์ ส่วนในเด็กทั่วไป วัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ ก็ยังมีความจำเป็นต้องได้รับโฟเลตอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรง และใช้ในการสร้างเม็ดเลือดแดง รวมทั้งป้องกันและรักษาภาวะโลหิตจางอีกด้วย

กรดโฟลิคกับหญิงตั้งครรภ์
ตามปกติแล้วกรดโฟลิคจะได้รับจากอาหารจำพวกไข่แดง ตับ ผักใบเขียว ผลไม้รสเปรี้ยว ถั่ว แต่ปริมาณ
กรดโฟลิคที่ได้จากอาหารนั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย หญิงที่ตั้งครรภ์จึงจำเป็นต้องได้รับ
เสริมเข้าไปเพื่อใช้ในการพัฒนาระบบประสาท และป้องกันการเกิดความผิดปกติของกระดูกสันหลัง (เช่น Neural tube deface,Spin bifida) ของทารกในครรภ์ จากการวิจัยพบว่า หญิงตั้งครรภ์ที่รับประทานกรดโฟลิคตามที่แพทย์แนะนำ สามารถลดโอกาสการเกิดความผิดปกติของกระดูกสันหลังของทารกในครรภ์ลดถึง 50% และมีงานวิจัยระบุว่าการรับประทานโฟลิควันละ 400 ไมโครกรัม ในช่วงระยะเวลาที่ตั้งครรภ์ จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะคลอดก่อนกำหนดได้


กรดโฟลิคกับภาวะโลหิตจาง 
ภาวะโลหิตจาง คือ ความผิดปกติของเม็ดเลือดแดง หรือฮีโมโกลบิน (ส่วนประกอบเม็ดเลือดแดง) ซึ่งทำหน้าที่ในการพาออกซิเจนไปสู่เซลล์ต่าง ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในร่างกาย ทำให้เนื้อเยื่อต่าง ๆ ของร่างกายได้รับออกซิเจนมาหล่อเลี้ยงอย่างเพียงพอ เมื่อสิ่งเหล่านี้ทำหน้าที่ผิดปกติ จะส่งผลให้ผู้ป่วยในภาวะเหนื่อยง่าย ซึ่งการขาดกรดโฟลิคก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะเลือดจางได้
ทั้งนี้ยังไม่สามารถพบภาวะเลือดจางจากการขาดโฟลิคได้ ในกรณีต่อไปนี้ พูดง่าย ๆ ก็คือ ผู้ที่อาจมีภาวะเลือดจางแต่ตรวจหาไม่พบนั่นเอง

  •   ในผู้ป่วยที่มีภาวะท้องเสียงเรื้อรัง  ทำให้เกิดความผิดปกติต่อการดูดซึมสารอาหาร
  • ผู้ที่ดื่มสุราประจำ โดยแอลกอฮอล์จะเข้าไปขัดขวางการดูดซึมและรบกวนกระบวนการเผาผลาญของกรดโฟลิค
  • ในสตรีมีครรภ์ เนื่องจากร่างกายต้องการโฟลิคในปริมาณที่มากขึ้น เพื่อใช้ในการสร้างอวัยวะของทารกในครรภ์



สารอาหารที่แนะนำ ให้รับประทานร่วมกับกรดโฟลิค 

  •  วิตามินบี1 หรือ ไทอะมีน ช่วยป้องกันโรคเหน็บชา ลดความเหนื่อยล้าจากากรทำงานช่วยบำรุงระบบประสาทและช่วยให้การทำงานของระบบทางเดินอาหารเป็นปกติ
  •  วิตามินบี6 หรือ โพริดอกซิน  เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและการเจิรญเติบโตของเซลล์ใหม่ ช่วยสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง และช่วยเสริมสร้างกรดนิวคลีอิคใน RNA และ DNA จึงมีประโยชน์ต่อการแบ่งตัวของเซลล์ 
  • วิตามินบี12 หรือ โคบาลินบิน ทำงานร่วมกับกรดโฟลิค จะช่วยในการเสริมสร้างเม็ดเลือด ป้องกันภาวะโลหิตจาง มีความสำคัญต่อการทำงานของระบบประสาทและสมอง ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ 
  •    วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง  มีบทบาทสำคัญในการสร้างคลอลาเจน ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยต่อต้านการก่อเมร็ง อีกทั้งช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ทำงานเป็นปกติอีกด้วย



 เหมาะกับใครบ้าง
  •  ผู้หญิงที่เตรียมตัวตั้งครรภ์
  • ผู้ที่มีกาอารอ่อนเพลียเป็นประจำ
  • ผู้ที่มีภาวะโลหิตจากทั่วไป หรือทารัสซีเมีย ที่ตอ้งการเสริมโฟลิคแต่มีภาวะธาตุเหล็กเกิน





                                     
Nutri Folic กิฟฟารีน นูทริ โฟลิค

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล (450 มิลลิกรัม):

  • วิตามินซี 60 มก.
  • วิตามินบี 6 2 มก.
  • วิตามินบี 12 0.1% 2 มก. (ให้วิตามินบี 12 2 มคก.)
  • วิตามินบี 1 1.5 มก.
  • กรดโฟลิค 0.2 มก.

วิธีรับประทาน : วันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร
รหัสสินค้า 82036
ปริมาณสุทธิ : 60 แคปซูล

เลขทะเบียน อย. 13-1-03337-1-0123



วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา

1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค





โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน