ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยูซีทู (UC-II) กิฟฟารีน สินค้าใหม่แห่งปี ที่ท่านรอคอย




 


ยูซีทู  (UC-II)

เป็นคอลลาเจนพิเศษ รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล หลังอาหารมื้อไหนก็ได้ที่ชอบ ไม่มีข้อห้ามในคน แพ้อาหารทะเล คอลลาเจนตัวนี้พิเศษ  ตรงที่เป็น คอลลาเจน ชนิดที่สอง เรียกว่า คอลลาเจนไทพ์-ทู ในสภาพที่สดใหม่ 
ยังไม่ถูก ทำลาย เรียกว่าเป็นแบบ อันดีเนเจอร์ ( Undenature )  ทำให้มันมีโครงสร้างพิเศษคงอยู่ คือ เอพพิโทพส์  อ่านว่า เอ๊พ พีโถบ (Epitopes)
เอพพิโทพส์ ตัวนี้เป็นกุญแจสำคัญที่จะ  ช่วยลดการทำลายกระดูกอ่อน โดยจะส่งสัญญาณ ไปยับยั้ง เม็ดเลือดขาว ชนิด ที-เซลล์ (T-cell)  .ให้หยุดการทำลายกระดูกอ่อนผิวข้อในโรคข้อเสื่อม  เป็นการค้นพบใหม่ครับ
ข้อเสื่อมเราเกิดจาก ร่างกายสร้างคอลลาเจนเสริมเพิ่มเติม  ได้ น้อยกว่า การที่คอลลาเจนในกระดูกอ่อนในข้อ จะโดนทำลายด้วย ทีเซลล์ 
โดยปกติเราทานคอลลาเจนต่างๆ หรือโปรตีนต่างๆ เพื่อไปสร้างเสริมกระดูกอ่อน แต่ตัวนี้ทั้งสร้างเสริม และลดการทำลาย จึงทานร่วมกับคอลลาเจนของเราที่มีเดิมได้ทุกแบบ โดยช่วยกัน ทำให้โรคข้อเสื่อมดีขึ้น นั่นเอง
เป็นคอลลาเจนที่มี งานวิจัยมากที่สุด ประสิทธิภาพสูงที่สุดในการรักษาโรคข้อเสื่อมเข่าเสื่อมครับ ทำมาจากบริษัทที่ดีที่สุดในโลกที่ทำงานวิจัย และส่งคอลลาเจนตัวนี้ไปวิจัย ตีพิมพ์มากมายทั่วโลกครับไม่มีข้อห้าม แต่ ทำจากไก่นะครับ จึงห้ามในคนทานมังสะวิรัต หรือทานเจครับ พิเศษคือไม่ห้ามในคนแพ้อาหารทะเลอีกด้วยครับ


รื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ คอลลาเจนไทพ์-ทู หรือ ยูซีทู UC-II (COLLAGEN TYPE-II)
คอลลาเจน ที่เราใช้ ใน ยูซีทู เป็น อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู เป็นชนิดเดียวกัน จากบริษัทเดียวกันกับ ที่มีงานวิจัยโดยตรง เป็นแหล่งที่ดีทีสุด และมีงานวิจัยตรง
กระดูกอ่อนผิวข้อ มีคอลลาเจนไทพ์-ทู เป็นส่วนประกอบหลัก และโรคข้อเสื่อม เกิดจาก มีการสึกทาลาย กระดูกอ่อนผิวข้อ มากกว่าการสร้างและซ่อมแซม


โรคข้อเสื่อม (Osteoarthritis) เป็นความผิดปกติของข้อที่พบได้บ่อยในช่วงเข้าสู่วัยกลางคน และพบได้เพิ่มขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น พบในเพศหญิงได้มากกว่าเพศชายโดยเฉพาะข้อเข่าเสื่อม
สาเหตุเกิดจากความเสื่อมของร่างกายทาให้เกิดความไม่สมดุลในการสร้าง การทาลายและการซ่อมแซมภายในข้อ ทาให้กระดูกอ่อนผิวข้อ (Cartilage) ถูกทาลายอย่างช้าๆ เป็นผลให้กระดูกอ่อนผิวข้อสึกกร่อน
คนปกติ การทาลาย ข้อ เท่ากับ การสร้างหรือซ่อมแซม


คนเป็นโรคข้อเสื่อม การทาลายข้อ มากกว่า การสร้าง หรือซ่อมแซม
ปัจจัยที่น่าจะมีส่วนร่วมทาให้กระดูกอ่อนผิวข้อถูกทาลายได้แก่ อายุที่มากขึ้น น้าหนักตัวที่มากเกินไป กิจกรรมบางอย่างที่ส่งผลให้ข้อต้องรับแรงกดมากจนเกินไปเช่น การนั่งคุกเข่า หรือนั่งพับเพียบ ปัจจัยทางพันธุกรรม (อ้างอิงที่ 1,2)

กระดูกอ่อนผิวข้อ มีคอลลาเจนไทพ์-ทู เป็นส่วนประกอบหลัก ขณะที่ผิวหนังจะเป็นไทพ์-วัน คอลลาเจนจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้นโดยเฉพาะเมื่ออายุเข้าสู่วัย 30 ปี อัตราการสร้างจะลดลงร้อยละ 1.5 ในทุก ๆ ปี และเกิดในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทาให้ความยืดหยุ่นและความแข็งแรงของโครงสร้างอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายลดลง เป็นผลให้เกิดปัญหาข้อเสื่อม ปวดข้อ ในส่วนของผิวหนังก็จะเกิดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวพรรณแห้งกร้าน และรอยตีนกา (อ้างอิงที่ 3)



ปัจจุบัน มีเทคโนโลยีการสกัด คอลลาเจนไทพ์- ทู จากกระดูกอ่อนบริเวณอกไก่ (Chicken Sternum Cartilage) ที่มีกระบวนการพิเศษเฉพาะ ทาให้ได้คอลลาเจนที่เรียกว่า อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู ซึ่งส่วนที่สาคัญของคอลลาเจนชนิดนี้ คือ เอพพิโทพส์ (Epitopes) อันเปรียบเสมือนเป็นกุญแจที่จะไปหยุดกระบวนการทาลายของกระดูกอ่อนผิวข้อ
เอพพิโทพส์ จะไปส่งสัญญาณให้ ที-เซลล์ (T-cell) หยุดการทาลายกระดูกอ่อนผิวข้อ

เอพพิโทพส์ จะถูกพบใน อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน เท่านั้น จะไม่ถูกพบใน ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen)
มี งานวิจัยการ ใช้ อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู หรือ ยู ซี-ทู (UC-II) 10 มิลลิกรัมต่อวัน แก่ผู้หญิงอายุ 58-78 ปี ที่ทรมานจากอาการปวดข้อ จานวน 5 คน เป็นเวลา 42 วัน พบว่ามีอาการดีขึ้น (อ้างอิงที่ 4)
อีกงานวิจัยหนึ่ง ทาในกลุ่มคนที่มีอาการเจ็บเข่าจากการเคลื่อนไหว (แต่ไม่มีปัญหาในขณะที่พัก) จานวน 55 คน แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มที่ได้รับ อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู หรือ ยู ซี-ทู (UC-II) 40 มิลลิกรัมต่อวัน จานวน 27 คน กับกลุ่มที่ได้ยาหลอก 28 คน เป็นระยะเวลา 120วัน พบว่า อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู ช่วยบรรเทาอาการปวดที่เกิดจากการเคลื่อนไหวได้ (อ้างอิงที่ 5)

สาหรับงานวิจัยในมนุษย์ด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยของการใช้ อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู หรือ ยู ซี-ทู ในการรักษาโรคข้อเสื่อมนั้น ทาในกลุ่มคน 52 คน แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มที่ได้รับ อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู หรือ ยู ซี-ทู 40 มิลลิกรัมต่อวัน จานวน 26 คน กับกลุ่มที่ได้รับ กลูโคซามีน (Glucosamine) 1,500 มิลลิกรัมผสมกับ คอนดรอยตินซัลเฟต (Chondroitin Sulfate) 1,200 มิลลิกรัม ต่อวัน จานวน 26 คน เป็นระยะเวลา 90 วัน

พบว่า อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู ช่วยลดอาการปวดในกลุ่มทดลองได้ และได้ผลดีกว่าอีกกลุ่ม โดยที่ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทั้งนี้ อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู ยังถูกกล่าวถึงด้วยว่า ช่วยลดการทาลายคอลลาเจน อาจมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ และช่วยทาให้เคลื่อนไหวข้อได้ดีขึ้น ทาให้คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยดีขึ้น 
(อ้างอิงที่ 6)
การที่ อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู ไปช่วยในเรื่องข้อเสื่อมนั้น อาจอธิบายได้ว่า ร่างกายมีกระบวนการสร้าง/ซ่อมแซมกระดูกอ่อนผิวข้อ โดยสร้างคอลลาเจนจากอาหารที่รับประทานเข้าไป แต่ร่างกายเองก็มีกระบวนการทาลายกระดูกอ่อนผิวข้อโดยที-เซลล์ (T-cell)
การได้รับ อันดีเนเจอร์ คอลลาเจน ไทพ์-ทู นอกจากจะเป็นการเติมคอลลาเจน แล้ว ยัง ลดการทาลายกระดูกอ่อนผิวข้อ โดย ที เซลล์ ทาให้คืนเข้าสู่สภาวะสมดุล




วิธีการสมัครสมาชิกกับเรา แบบง่ายๆ หรือจะสั่งซื้อสินค้ากับเรา

1. สมัครได้ที่ศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านท่าน โดนนำชื่อและระหัสผู้แนะนำไปกรอก

(สรรเสริญ ศรีวารีรัตน์ รหัส 57111144)
หรือจะนำรหัสของผมได้ซื้อเองที่สำนักงาน หรือจะสั่งทางออนไลน์ได้เลยนะครับ

2.สมัครผ่านทางเวปนี้ได้เลย  ได้ที่นี่...คลิกเลย 
      โทร 063-9263628
Line ID :popandgung
Email :sansroen.s@gmail.com
หรือ คลิก สมัครกิฟฟารีน ออนไลน์ คลิ๊กที่นี่ (ให้ทางเราสมัครให้ครับ)
     เป็นเพื่อนกับเราได้ที่...ติดต่อทางเฟสบุ๊ค

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญจะภูตะ กิฟฟารีนเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร........ดื่มทุกวัน ได้ประโยชน์ดีดีทุกวัน

ปัณจะ ภูตะ เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39ชนิด  คัดสรรสมุนไพรทรงคุณค่าอย่างพิถีพิถัน 39 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลังหยิน 20 ชนิด สมุนไพรที่เด่นในพลัง หยาง 19 ชนิด  สมดุล ของธาตุทั้ง 5 สมดุลของ หยิน  – หยาง ทำให้ทุกสรรพสิ่งบนโลกดำรงอยู่ได้อย่างปกติสุข เมื่อสมดุล ก็ ไม่ป่วย แข็งแรง มีความสำเร็จ มีความสุข ​ ปํญจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด  ดูดซับพลังงานจากจักรวาล สะสมพลังในรูป หยิน-หยาง บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยิน’ บางชนิดเด่นในพลัง ‘หยาง’ สร้างสมดุลชีวิต ​ ด้วยสุดยอดสมุนไพร 39 ชนิด เพื่อผลลัพธ์มหัศจรรย์ต่อสุขภาพ  และคุณภาพชีวิต อย่างไม่เคยมีมาก่อน ‘จิตสดใส กายแข็งแรง โรคร้ายหายขาด’   สมุนไพรธรรมชาติ 39 ชนิด   ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ผู้เขี่ยวชาญ เป็นสมุนไพรที่มีฤทธิ์ เย็น   14 ชนิด  ฤทธิ์เย็นกลาง 6 ชนิด  ฤทธิ์อุ่น 13 ชนิด  และฤทธิ์ร้อน 6 ชนิด นำมาผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP  ผ่านการตรวจวิเคราะห์แล้วว่า  ปลอดเชื้อโรค  ปลอดสารพิษ ปลอดโลหะหนัก  จึงปลอดภัย 100 %  และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย.อย่างถูกต้อง ปัณจะ ภูตะเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร............... ปัณจะ ภูตะ สุดยอดสมุนไพรอันทรง

ซิตริแม็กซ์ CITRIMAX กิฟฟารีน

ซิตริแม็กซ์ กิฟฟารีน  ซิตริแม็กซ์หรือ  HCA-SX นวัตกรรมในการดูแลรูปร่างให้หุ่นเป๊ะด้วย 3 กระบวนการสำคัญ              – ยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้เป็นไขมัน จึงลดการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยยับยั้งเอนไซม์ ATP Citrate Lyase และลดการสร้าง Acetyl Coenzyme A ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในกระบวนการเปลี่ยนอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต เช่น แป้ง น้ำตาล เป็นไขมันสะสมในร่างกาย              – เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน โดยกระตุ้นการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพของเอนไซม์ Carnitine Acyl Transferase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายไปใช้เป็นพลังงาน               – ลดปริมาณอาหารโดยที่ไม่ต้องอด และยังคงมีความสุขในการรับประทานอาหารที่คุณชื่นชอบได้เหมือนเดิม โดยช่วยเพิ่มการสร้างไกลโคเจน หรือพลังงานสำรองที่สะสมไว้ในตับและค่อยๆปล่อยออกมาใช้ได้ ส่งผลให้ร่างกายปรับสมดุลในการทานอาหารให้อิ่มเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มระดับสารสื่อประสาทที่มีชื่อว่า ซีโรโทนิน (Serotonin) ที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม และเกี่ยวข้องกับความสุขในการรับประทานอา

กิฟฟารีน "ซูปรา วิต" วิตามินรวม Supraa Vit Giffarine ที่ร่างกายคนเราขาดไม่ได้

ซูปรา วิต – เอ็ม สำหรับผู้ชาย "ช่วยลดความผิดปกติและความเสื่อมของเซลล์  มีงานวิจัยช่วยลดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และลดความเสี่ยงของโรคต่อมลูกหมากโต และโรคหัวใจ ยังยั้งการเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งเม็ดเลือดแดง" ในถั่วเหลืองมีสาร Isoflavone Phytoestrogens   ซึ่งช่วยในเรื่องการป้องกัน หลอดเลือด แข็งตัวได้  องค์การอาหารและยาของอเมริกา (Food and Drug Administration, FDA ) และสมาคมแพทย์โรคหัวใจในอเมริกา (American Heart Association, AHA)ได้แนะนำให้กิน โปรตีน จาก ถั่วเหลือง 25 กรัม ต่อวันและให้ โปรตีนจาก ถั่วเหลือง เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มี ไขมันอิ่มตัวและ โคเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยงของ โรคหัวใจ และ หลอดเลือด นอกจากนี้แล้วการรับประทานอาหารที่ทำจากถั่วเหลืองซึ่งมีไอโซฟลาโวน เป็นส่วนประกอบและมีสูตรโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกและอาจจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบที่เกิดจากภาวะหมดประจำเดือนได้ วิตามิน  ได้แก่ วิตามิน A D E K B1 B2 B3 B5 B6 B9 และ B12 เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณเพียงเล็กน้อยต่อวัน